ClockChủ Nhật, 13/02/2022 11:02

Thiết lập cầu nối hỗ trợ nhà đầu tư

TTH.VN - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định thành lập 4 tổ công tác liên ngành đặc biệt về xúc tiến và hỗ trợ đầu tư do Chủ tịch và các Phó chủ tịch UBND tỉnh làm tổ trưởng.

Đẩy mạnh hợp tác với Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt NamKéo dài thời gian bố trí vốn cho các dự án của Bảo hiểm xã hội Việt NamGiải tỏa băn khoăn bằng quyền lợi và thủ tục đảm bảoHoàn thành dự án Nhà ga T2 Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài vào cuối năm 2022

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đi kiểm tra công trình

Theo đó, Tổ công tác số 1 do ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp làm Tổ trưởng. Các tổ công tác số 2, 3 và 4 do các Phó chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh, Phan Quý Phương và Nguyễn Thanh Bình làm Tổ trưởng. Các giám đốc sở, ngành, kho bạc… làm thành viên tổ.

Các tổ công tác có nhiệm vụ chỉ đạo, đôn đốc, kiểm tra, giám sát, xử lý các vướng mắc nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án ngoài ngân sách và giải ngân vốn đầu tư công, các dự án sử dụng nguồn vốn ngân sách trên địa bàn tỉnh theo danh mục các dự án. Đồng thời, rà soát và tổng hợp các khó khăn, vướng mắc, điều phối với các sở, ngành, địa phương giúp đỡ, giải quyết các khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện dự án và giải ngân đầu tư công. Nghiên cứu cơ chế, chính sách theo quy định pháp luật, đề xuất giải pháp nhằm nắm bắt kịp thời cơ hội hợp tác đầu tư; tiếp cận và thu hút nhà đầu tư có tiềm lực vào các lĩnh vực, dự án trọng điểm của tỉnh.

Với việc thành lập các tổ công tác, UBND tỉnh mong muốn đẩy nhanh tiến độ các dự án, là cầu nối hỗ trợ nhà đầu tư các thủ tục liên quan nhằm thúc đẩy, thu hút đầu tư vào Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn

Để thực hiện thành công mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, một trong các chỉ tiêu cần đạt được đến năm 2025 là tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn đa chiều toàn tỉnh giảm còn 1,84%. Để đạt tỷ lệ này, tỉnh ưu tiên tập trung nguồn lực giảm nghèo cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn.

Đầu tư cho huyện nghèo A Lưới và 7 xã đặc biệt khó khăn
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

TIN MỚI

Return to top