ClockThứ Năm, 12/01/2023 15:42
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Xưởng in tờ rơi giá rẻ tại Huế

Chắc hẳn tờ rơi không còn là một hình thức quảng cáo xa lạ gì với tất cả chúng ta. Chúng ta có thể thấy ở bất kỳ đâu trên đường phố như một cửa hàng mới khai trương với những tờ rơi quảng cáo hay một sản phẩm mới của một cửa hàng, công ty, doanh nghiệp nào mới ra mắt,.... Đây là hình thức quảng cáo quen thuộc của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, tới với khách hàng. Bạn đang là chủ cửa hàng hay doanh nghiệp đang muốn tìm xưởng in tờ rơi giá rẻ tạiHuế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Lợi ích in tờ rơi giá rẻ mang đến cho doanh nghiệp

  • Tờ rơi là một hình thức quảng cáo, để chuyển tải thông tin sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi của cửa hàng hay doanh nghiệp đến với khách hàng.
  • In tờ rơi giá rẻ sẽ tiết kiệm chi phí quảng cáo.
  • Ngoài ra tờ rơi tăng doanh số bán hàng và kiếm được nguồn thu cho công ty, doanh nghiệp.

Quy cách thiết kế tờ rơi giá rẻ

Cùng in tờ rơi tham khảo quy trình đơn giản để thiết kế in tờ rơi giá rẻ chất lượng nhất

1. Lựa chọn kích thước, hình dạng, màu sắc của tờ rơi

Công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng bạn muốn chọn kích thước khổ giấy A3, in tờ rơi A4 giá rẻ, A5. Chọn in 1 mặt hay 2 mặt, chọn màu sắc thu hút khách hàng, những gam màu ưu tiên đó là màu đỏ, màu vàng.

2. Tạo hình ảnh, tên công ty

Nên tạo một nhãn hiệu độc quyền cho công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng của mình để khách hàng không nhầm lẫn với các nhãn hiệu khác.

3. Lựa chọn hình ảnh muốn in trên tờ rơi

Hình ảnh sẽ quyết định sự lựa chọn từ khách hàng, chính vì vậy phải chú trọng cẩn thận. Hình ảnh phải đẹp, độc đáo, rõ nét.

4. Nội dung truyền tải trên tờ rơi

Nội dung súc tích, ngắn gọn, dễ nhớ, nhưng đầy đủ nội dung. Như vậy mới thu hút được khách hàng.

5. Chọn CTA cho tờ rơi

Những câu CTA đơn giản, dễ hiểu để người đọc không phải suy nghĩ nhiều.

Quy trình in tờ rơi chất lượng của intoroigiare

In ấn tờ rơi giá rẻ cần có quy trình đúng chuẩn kỹ thuật để tạo ra tờ rơi đẹp, gây ấn tượng mạnh cho người xem, để từ đó đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp khi sử dụng

Bước 1: Chuẩn bị ý tưởng, thiết kế tờ rơi

Ý tưởng của tờ rơi rất quan trọng, phải có những ý tưởng độc đáo, mới lạ, táo bạo. Khi lên ý tưởng cần phải biết: khách hàng là ai? Nội dung chính? Thông điệp gửi đến khách hàng? Mục đích khi làm tờ rơi? Người lên ý tưởng phải đặt vào vị trí của người được nhận, khi đó mới thiết kế được một tờ rơi như mong muốn.

Bước 2: Xuất film

Sau khi xong bước 1 và nhất trí giữa nhà sản xuất và khách hàng sẽ được xuất film. Tờ rơi sử dụng ảnh sẽ xuất theo 4 tấm đại diện với 4 màu hay sử dụng và được pha màu theo công thức quy định.

Bước 3 Phơi bản kẽm

Xong bước 2 tiến hành phơi kẽm thông qua máy phơi kẽm để có các bản kẽm hoàn chỉnh.

Bước 4: Tiến hành in

Sử dụng công nghệ in offset để có ấn phẩm đẹp. Tiến hành các bước in kỹ thuật của công ty để đưa ra những bản in đẹp và hoàn hảo nhất.

Bước 5: Chạy thử và cán màng

Sẽ cho chạy thử khoảng 200 bản để đưa đánh giá cuối cùng, sau đó in số lượng lớn. Cán màng để tờ rơi trông sẽ đẹp, sáng bóng, lôi cuốn khách hàng hơn.

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ tại Huế

Bạn đang có nhu cầu in tờ rơi số lượng ít cho công ty hay cửa hàng của mình tại Huế mà chưa tìm được công ty in ấn uy tín. Hãy lựa chọn công ty Intoroigiare vì ở đây các bạn sẽ được làm việc với một công ty chuyên nghiệp và tận tâm, trách nhiệm cao trong công việc.

Với những mẫu thiết kế tờ rơi đẹp mắt, độc đáo và hình thức, phong phú về nội dung. Công ty Intoroigiare với máy móc hiện đại và sử dụng công nghệ in offset sẽ đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tờ rơi giá rẻ vừa đẹp, bền, màu sắc tươi mới sẽ gây ấn tượng tốt tới khách hàng. Và đặc biệt là công ty chúng tôi giá thành rẻ nhất tại Huế. Hỗ trợ giao hàng nhanh, thanh toán trực tuyến.

Cách báo giá và đặt in tờ rơi của intoroigiare

* Làm rõ các thông tin liên quan đến yêu cầu khách hàng.

* Tiếp nhận thông tin của khách hàng và báo giá in tờ rơi.

* Thiết kế chỉnh sửa thiết kế tờ rơi sau đó gửi cho khách hàng duyệt.

* Sản xuất đại trà theo đơn hàng.

* Giao hàng và thanh toán.

* Nhận phản hồi từ khách hàng, chế độ bảo hành sản phẩm nếu có sai sót từ nhà in.

Vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 0973 795 125 hoặc truy cập vào website: https://intoroigiare.vn/ để được tư vấn hỗ trợ in tờ rơi lấy nhanh giá rẻ. Trân trọng!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top