ClockThứ Ba, 20/12/2016 17:27

Kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người dân

TTH - Ngày 20/12, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổng kết công tác dân vận năm 2016, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Năm 2016, công tác dân vận trong tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, đã xuất hiện nhiều mô hình dân vận hiệu quả như: mô hình tiết kiệm giúp phụ nữ nghèo vay không lấy lãi, cải tiến lề lối làm việc của Hội LHPN Hương Thủy, TP. Huế...

Phát biểu chỉ đạo, bà Trần Thị Bích Thủy ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Ban Dân vận từ tỉnh đến cơ sở thời gian qua; đồng thời đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo ban dân vận của cấp ủy các cấp không ngừng nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhất là người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể về công tác dân vận; gắn các mặt của công tác dân vận với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khoá XII) về học Bác.

* Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chủ trì hội nghị giao ban công tác quý IV/2016 khối Mặt trận, các đoàn thể.

Phát biểu chỉ đạo, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao Mặt trận và các đoàn thể đã luôn bám sát nhiệm vụ chính trị, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Nhiệm vụ của tổ chức Mặt trận, đoàn thể trong thời gian tới là, chủ động hơn nữa trong xây dựng kế hoạch giám sát, phản biện xã hội; nắm chắc tình hình cơ sở, tuyệt đối không để xảy ra bị động, nhất là trong dịp Tết. Bên cạnh đó, tập trung phân tích, mổ xẻ những tồn tại, hạn chế trong năm 2016, đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ  đạt kết quả cao hơn; triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); chăm lo các hoạt động Tết, đảm bảo người dân vui Xuân, đón Tết, nhất là người dân vùng bị ảnh hưởng sự cố môi trường biển và lũ lụt; tích cực tham gia hoạt động tuyển quân; củng cố, kiện toàn bộ máy, quản lý chặt đội ngũ cán bộ; quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2017.

Phong Anh - Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Return to top