ClockThứ Hai, 27/09/2021 20:08

Mia Lock Việt Nam tưng bừng khai trương chi nhánh Thủ Đức

TTH.VN - Đơn vị Mia Lock Việt Nam chính thức khai trương chi nhánh làm việc mới tại địa chỉ số 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15 tháng 9 năm 2021.

Chiến lược phát triển của Mia Lock Việt Nam

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Thủ Đức tại khu đô thị Vạn Phúc đông dân và phát triển bậc nhất cả nước, Mia Lock Việt Nam trở thành địa điểm mua hàng lý tưởng của rất nhiều khách hàng khi họ có nhu cầu sử dụng các loại khóa cửa điện tử thông minh, hiện đại.

Với vị trí đặc địa, cùng hệ thống giao thông thuật lợi (nằm trên quốc lộ 1A thông thoáng, rộng lớn), đơn vị Mia Lock Việt Nam tự tin có thể giao hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước,... một cách nhanh chóng và an tòan. Đảm bảo mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi đã tin tưởng và mua sắm thiết bị tại đây.

Không những thế, với diện tích không gian trưng bày rộng lớn, khách hàng còn có thể thoải mái tham quan. Cũng như trải nghiệm thực tế các dòng khóa điện tử được đơn vị Mia Lock Việt Nam phân phối trên thị trường.

Tại đây, quý khách cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những dòng khóa cửa điện tử mà mình quan tâm, yêu thích. Với diện tích lớn, Mia Lock Việt Nam bày bán đầy đủ các mẫu khóa mới, xu hướng và thịnh hành nhất hiện nay. Đi cùng với đó, các sản phẩm được cung cấp rất đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại lẫn giá thành. Nhờ đó, khách hàng sẽ được tự do lựa chọn các loại thiết bị an ninh công nghệ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.

Lĩnh vực hoạt động của Mia Lock Việt Nam

Với khả năng phân phối đa dạng các dòng khóa điện tử đến từ nhiều thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới, như: Kaadas, Viro Smart, Samsung, Onelock,... Mia Lock Việt Nam tự tin có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng về mặt chất lượng, cũng như giá trị sử dụng hiệu quả và độ bền vượt trội mà các sản phẩm tại đây có thể mang lại.

Đặc biệt, với mong muốn đưa chi nhánh Thủ Đức thành địa chỉ mua hàng yêu thích của mọi đối tượng khách hàng, doanh nghiệp Mia Lock Việt Nam còn cung cấp sự phong phú trong loại hình sản phẩm. Tại đây chuyên bán các loại khóa thẻ từ, khóa vân tay, khóa thông minh và các phụ kiện an ninh đi kèm. Nhờ đó, người mua sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưa cho nhu cầu sử dụng của bản thân, gia đình hoặc công ty, tổ chức, khách sạn, chung cư,...

 

Khi mua hàng trực tiếp tại Mia Lock Việt Nam - chi nhánh Thủ Đức, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Đồng thời, bạn còn được giới thiệu chi tiết về các phiên bản khóa cửa điện tử mới và hiện đại nhất hiện nay. Không những thế, bất kỳ thắc mắc, khó khăn nào của quý khách cũng sẽ được đơn vị Mia Lock giải đáp cụ thể. Cũng như được phục vụ, hỗ trợ một cách tận tâm và hiệu quả nhất. Đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp.Hơn thế nữa, tại đây, quý khách cũng có thể yên tâm hơn về giá trị sản phẩm. 

Theo chia sẻ của CEO Hồ Phú Hoài: “Đơn vị Mia Lock Việt Nam phân phối khóa cửa điện tử đã được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt và khắt khe. Đi cùng với đó, tất cả các loại thiết bị an ninh của chúng tôi còn được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực công nghệ bảo mật. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng truy xuất thông tin về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm được cung cấp”.

Mia Lock Việt Nam - Địa chỉ cung cấp khóa điện tử đáng tin cậy

Đến với doanh nghiệp Mia Lock Việt Nam, khách hàng còn có thể thoái mái lựa chọn các dòng khóa điện tử bán chạy nhất hiện nay, như: Khóa Vân Tay Samsung SHP-DH538; Khóa Cửa Thông Minh Samsung DS705MK/EN; Khóa Cửa Kính Vân Tay Viro 4in1 VR-E10A; Khóa Cửa Thông Minh – KAADAS S500-C,.... Đi cùng với đó, quý khách còn được đơn vị hướng dẫn chi tiết về cách thức sử dụng để đảm bảo khả năng áp dụng chính xác. Từ đó, giúp khóa điện tử thông minh phát huy được công dụng một cách tối đa.

Khi mua hàng tại chi nhánh số 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh , khách hàng sẽ được tận hưởng những chính sách ưu đãi và khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đi kèm với đó, người mua còn được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như: bảo hành, sửa chữa, lắp đặt sản phẩm,... Với yếu tố này, quý khách có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng cao với chi phí tiết kiệm. Đồng thời, người mua cĩng có thể yên tâm hơn về khả năng bảo dưỡng sản phẩm trong thời gian lâu dài.

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như phục vụ khác hàng một cách tốt nhất, đơn vị Mia Lock Việt Nam còn tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi từ khách hàng. Từ đó, đội ngũ lãnh đạo sẽ đưa ra các giải pháp để cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Giúp quý khách có những trải nghiệm tốt khi đến với Mia Lock Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Mia Lock Việt Nam

Địa chỉ: 162 Đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0919.606.108

E-mail: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Twitter: https://twitter.com/mialockvietnam

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top