ClockThứ Hai, 02/04/2012 08:10

Nắng hè mát mẻ với T- shirt hè 2012

TTH - T - shirt là món đồ không bao giờ bị lãng quên trong tủ đồ của mọi người, trong suốt cả 4 mùa thời trang.

Trong tủ đồ của các chàng trai, cô gái không thể nào thiếu T- shirt. Đây là món đồ rất đa - zi - năng và dễ phối đồ nhất. Hơn nữa, T- shirt không kén chọn người mặc, dáng hình hay độ tuổi như thế nào, bạn cũng có thể diện T- shirt. T- shirt có thể mặc ở nhà, dạo phố, tụ tập bạn bè, những cuộc hẹn thông thường hay ngay cả đi học hoặc đi làm.

Để tụ tập bạn bè hay dạo phố, hoặc hẹn hò thông thường ở quán cà phê ..., bạn chỉ cần mix T- shirt với shorts ngắn hoặc váy mini hoặc quần shorts lửng ... rất năng động và trẻ trung cũng không kém phần lịch sự và hiện đại.

Để đi là hay đi học ở những môi trường không đòi hỏi đồng phục cứng nhăc, bạn thoải mái mix T- shirt với jeans (jeans là đẹp nhất), hoặc kaki hay quần tây ... + khoác ngoài đơn giản nữa, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục đi làm thật thoải mái đấy.

Sandals, giày đế bệt, giày búp bê ... rất thích hợp khi bạn mặc T- shirt.

Chất liệu, màu sắc, hoa văn của T- shirt cũng biến đổi theo các xu hướng thời trang đang thịnh hành, mỗi mùa lại một thay đổi mới và đây là những mẫu T- shirt đang rất được ưa chuộng mùa xuân - hè 2012, xin mời các bạn cùng tham khảo.

 

C.V (theo tapchilamdep)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

TIN MỚI

Return to top