ClockThứ Hai, 04/10/2021 12:25

Ngăn chặn tình trạng xe khách thả người trước khi đến chốt số 4

TTH.VN - Ngày 4/10, ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy thông tin về tình hình COVID-19 trên địa bàn thị xã và hoạt động của 2 chốt kiểm tra y tế liên ngành: chốt số 4 trên địa bàn thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) do TX. Hương Thủy đảm trách và chốt số 9 tại Cảng HKQT Phú Bài.

Chốt số 4 di dời đến địa điểm mớiGiải quyết tình trạng ùn ứ ở chốt số 4, kích hoạt thêm các khu cách ly tập trungCơ sở cách ly dân sự đầu tiên của TX. Hương Thủy đón công dân về cách ly

Hoạt động tại chốt số 4 vẫn đang diễn ra bình thường

Tính đến ngày 4/10, TX. Hương Thủy còn 1 trường hợp F0 đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Hiện, chốt số 9 đang tạm dừng hoạt động do không có chuyến bay đến, tuy nhiên, mọi phương tiện, cơ sở vật chất, nhân lực vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng để tái khởi động khi có yêu cầu.

Tại chốt số 4, tuy từ ngày 3/10 đến nay, lượng người đến Huế bằng xe máy khá đông nhưng tình hình hoạt động của chốt không có gì đột biến do chốt số 4 phụ trách kiểm tra, hỗ trợ khai báo y tế với người di chuyển bằng phương tiện xe con, xe khách.

Cũng tại chốt số 4, bên cạnh vừa được tỉnh dựng một nhà chờ để bà con trong diện cách ly tập trung nghỉ ngơi, chờ đi cách ly theo quy định thì hiện, T16 vừa được Bộ CHQS tỉnh hoàn thành và cách chốt số 4 chỉ hơn 100m. Điều này giúp bà con thuộc diện cách ly bớt vất vả khi di chuyển.

Theo ông Nguyễn Thanh Minh, những ngày gần đây xuất hiện tình trạng xe khách thả người trước khi đến chốt số 4 và để bà con đi bộ đến chốt, còn xe khách thì quay đầu, không thực hiện khai báo y tế theo quy định. “Đề nghị các lượng chức năng tiếp tục tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm nếu phát hiện để ngăn chặn tình trạng này tái diễn”, ông Minh nói.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào

TIN MỚI

Return to top