ClockThứ Năm, 10/02/2022 15:55

Những điểm nổi bật khăn tắm Nam Phong có thể bạn chưa biết

Khăn tắm Nam Phong với vẻ ngoài ấn tượng cùng khả năng thấm hút nước siêu đỉnh, đang là dòng khăn được hàng triệu người tin dùng. Giữa các loại khăn tắm trên thị trường, Nam Phong luôn biết cách níu chân khách hàng nhờ những giá trị thiết thực. Nếu bạn đang cần tìm kiếm loại khăn tắm chất lượng với giá thành hấp dẫn, vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé. Hứa hẹn sẽ đem đến những thông tin thú vị nhất.

Giới thiệu thương hiệu Nam Phong 

Nam Phong là thương hiệu chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các loại khăn tắm trên thị trường. Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Nam Phong là điểm đến hoàn hảo giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng. 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Nam Phong đã và đang tạo được nhiều những dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng. Nhắc đến Nam Phong, nhiều khách hàng luôn bày tỏ sự yêu mến và tin tưởng. Đó cũng chính là động lực to lớn, thúc đẩy Nam Phong có những bước chuyển mình mạnh mẽ. 

Hiện nay, thương hiệu Nam Phong cung cấp rất nhiều các loại khăn đa dạng. Tuy nhiên, trong đó khăn tắm là dòng khăn chủ lực được quý công ty đầu tư và phát triển. Nắm bắt và thấu hiểu tâm lý của người dùng, Nam Phong đã triển khai sản xuất cũng như cho ra mắt các loại khăn tắm tốt với giá thành hợp lý.

Khăn tắm Nam Phong có điểm gì đặc biệt?

Nếu bạn là người quan tâm về sức khỏe, là người tiêu dùng thông thái thì hãy tham khảo khăn tắm Nam Phong. Nam Phong là thương hiệu trực tiếp sản xuất kiêm cung cấp và phân phối sản phẩm. 

Vì vậy khi lựa chọn Nam Phong, khách hàng sẽ có cơ hội mua khăn tắm chất lượng với giá gốc ngay tại xưởng. Hoàn toàn không thông qua đơn vị thứ 3 nào.

Hiện nay Nam Phong đang cung cấp các loại khăn tắm cho các đối tượng khách hàng đa dạng: Spa, Khách sạn, Gym, Khu Resort…Cùng với trọng tâm phát triển kênh phân phối đại lý, khách sỉ, Nam Phong cũng đã có những bước tiến trong việc xây dựng kênh bán lẻ, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Chất liệu khăn an toàn cho sức khỏe 

Nam Phong luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng, làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Cũng bởi vì thế, trước khi cho ra mắt khăn tắm, ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên đã có những cuộc khảo sát nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Dưới góc nhìn có tâm của doanh nghiệp Việt, Nam Phong sẽ tư vấn những đặc điểm của từng chất liệu khăn. Mục đích giúp khách hàng phân biệt và có sự lựa chọn đúng. 

Khăn cotton, sợi tre, sợi sồi

Nếu như bạn sử dụng cho gia đình, khách sạn, phòng gym hay khu resort, thì nên lựa chọn các loại khăn được làm từ cotton, sợi tre, sợi sồi. Lý do là bởi đây là các loại khăn được làm từ các chất liệu tự nhiên, do đó chúng an toàn hơn với làn da. Đặc biệt là làn da của trẻ nhỏ. 

Nhược điểm lớn của các loại khăn có nguồn gốc tự nhiên, là khăn dễ bị bay màu sau một khoảng thời gian sử dụng. Thông thường khăn cotton, sợi tre sợi sồi không chịu được thuốc tẩy và dễ bị rút vải. 

Khăn microfiber

Khăn microfiber là khăn được làm từ sợi vải tổng hợp. Chúng có ưu điểm là độ bền màu cao, thấm hút nước tốt, nhanh khô, không xù lông. Khăn tắm microfiber có giá thành rẻ tuy nhiên không được sử dụng rộng rãi. Bên cạnh đó, khăn microfiber không phù hợp với người có làn da quá nhạy cảm và đối tượng trẻ em. 

Màu sắc đa dạng 

Đến với khăn tắm Nam Phong, khách hàng sẽ được thỏa sức khám phá thế giới khăn vô cùng đa dạng. Hầu hết những gam màu cơ bản đều có mặt tại Nam Phong. Những màu sắc khăn tắm do Nam Phong sản xuất, đều có màu sắc đẹp mắt, ấn tượng và giàu tính thẩm mỹ. 

Một số màu khăn tắm được bán chạy nhất tại Nam Phong, mà bạn có thể tham khảo như: khăn trắng, khăn nâu nhạt, khăn hồng, khăn xanh ngọc,...

Thiết kế khăn 

Điểm chung của khăn tắm Nam Phong là thiết kế hiện đại, sang trọng. Khăn có 4 đường viền được dập máy tỉ mỉ, tạo thành một chiếc khăn có khung hình rõ rệt. Trên khăn có thể có hoặc không, thêu dập logo thương hiệu theo yêu cầu. 

Khi khách hàng đặt khăn tắm tại Nam Phong, chúng tôi có dịch vụ hỗ trợ thêu dập logo. Sau khi thỏa thuận và thống nhất vị trí đặt logo, Nam Phong sẽ tiến hành sản xuất và bàn giao lại mẫu khăn khi đã hoàn thành. 

Chất lượng khăn 

Khăn Nam Phong ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng, nhờ chất lượng sản phẩm ngoài sức mong đợi. Bề mặt khăn mềm mịn, dày dặn, khi tiếp xúc trực tiếp với làn da hoàn toàn không gây ra cảm giác khó chịu, bức bí. 

Cho dù làm từ chất liệu tự nhiên hay sợi vải tổng hợp thì khăn Nam Phong cũng cho khả năng thấm hút nước tuyệt vời. Ngay sau khi tắm xong, bạn có thể dùng khăn tắm Nam Phong trong vòng 1-2 phút là cơ thể đã trở nên khô ráo và thông thoáng. 

Khăn có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Thích hợp cho cả giặt máy và giặt tay. Sau mỗi lần giặt, Khăn Nam Phong không bị xù, không bị nhăn nhão, bung sợi như các loại khăn thông thường. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. 

Mức giá hợp lý

Khăn tắm Nam Phong có mức giá tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, khi khách hàng đặt hàng theo số lượng lớn, sẽ có cơ hội được hưởng mức chiết khấu cao vô cùng hấp dẫn. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí. 

Trên đây là những chia sẻ về khăn tắm Nam Phong. Hy vọng sẽ hữu ích với quý bạn đọc.

Cty TNHH TITO - Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu -  Phường Phú Thạnh - Quận Tân Phú, TP. HCM

Mail: Khannamphong@gmail.com

SDT: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Websites: KhanNamPhong.Vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những chiến công nổi bật

“Thành công trong chuyên án triệt phá đánh bạc và ma túy là hai trong nhiều chiến công nổi bật của lực lượng công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh trong năm 2022”, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đặng Ngọc Sơn khẳng định.

Những chiến công nổi bật
Công bố 10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2022

Dù đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng năm 2022 tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực. Để đạt được điều này nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, ủng hộ của Trung ương, sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Công bố 10 sự kiện nổi bật của tỉnh trong năm 2022
Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 10/2022

Trong tháng 10/2022, nhiều chính sách, pháp luật mới có hiệu lực như: Người sử dụng lao động sẽ không còn được giảm mức đóng bảo hiểm thất nghiệp, thu hồi tên miền với hệ thống thông tin xâm phạm an ninh quốc gia; cắt giảm thủ tục hành chính liên quan kinh doanh lĩnh vực hàng hải…

Những chính sách nổi bật có hiệu lực trong tháng 10 2022

TIN MỚI

Return to top