ClockThứ Năm, 27/10/2022 06:15
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nutristill 90 và Calcium MIX: giải pháp toàn diện cho mẹ bầu hiện đại

TTH.VN - Hấp thu kém, nóng trong, táo bón là vấn đề của rất nhiều mẹ khi dùng các sản phẩm bổ bầu, gây ảnh hưởng tới cả mẹ và bé. Bộ đôi Nutristill 90 và Calcium MIX được cải tiến hoàn toàn về thành phần, khả năng hấp thu và liều dùng, là giải pháp toàn diện cho mẹ bầu khỏe và bé phát triển tốt nhất.

Ngay từ khi ra mắt tại các quốc gia Châu Âu như Italia, Ba Lan, Pháp,... Nutristill 90 và Calcium MIX đã được rất nhiều mẹ bầu săn đón nhờ khả năng hấp thu vượt trội, không gây nóng táo bón. Đặc biệt, chỉ cần dùng 2 sản phẩm đã giúp mẹ bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ khỏe mạnh, em bé phát triển toàn diện nhất. 

Combo bầu cải tiến Nutristill 90 và Calcium MIX là giải pháp toàn diện về dinh dưỡng cho mẹ bầu, mẹ sau sinh

Chỉ cần dùng 2 sản phẩm đã bổ sung đủ chất trong suốt thai kỳ

Sự xuất hiện của bộ đôi Nutristill 90 và Calcium MIX đã thay đổi hoàn toàn quan niệm của các mẹ về sản phẩm bổ bầu: DÙNG ÍT NHƯNG CHẤT LƯỢNG.  

Thay vì phải sử dụng tới 4 - 5 loại bổ bầu khác nhau thì giờ đây, các mẹ chỉ cần dùng duy nhất 2 sản phẩm vitamin tổng hợp Nutristill và Calcium MIX. Không cần bổ sung thêm sắt, DHA ngoài nhưng vẫn đảm bảo đủ các dưỡng chất cần thiết trong thai kỳ, bao gồm sắt, DHA, canxi và hơn 15 loại vitamin, khoáng chất quý. 

Các thành phần trong Nutristill và Calcium MIX đều được nghiên cứu tối ưu theo tiêu chuẩn của WHO, cung cấp đủ chất cho cả mẹ và bé. 

Đặc biệt, Nutristill 90 được bổ sung thành phần acid folic thế hệ mới nhất dạng Quatrefolic, được nghiên cứu có khả năng hấp thu vượt trội. Giúp giảm tối đa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi và hỗ trợ hình thành hệ thần kinh của bé tốt nhất. 

Nutristill 90 bổ sung tới 15 vitamin, khoáng chất cho mẹ bầu thai kỳ khỏe mạnh, em bé phát triển tốt nhất

Hấp thu vượt trội gấp 4 lần, không lo nóng táo bón 

Calcium MIX có thành phần chính chứa canxi từ tảo biển đỏ aquamin, được đánh giá là loại canxi hấp thu tốt nhất hiện nay, không gây nóng, táo bón.  

Hàng ngàn nghiên cứu khoa học đã chứng minh canxi từ Aquamin hấp thu gấp 4 lần các sản phẩm canxi vô cơ truyền thống. Cho khả năng hấp thu tốt và không còn nỗi lo nóng trong, táo bón. 

Ngoài ra, Calcium MIX còn bổ sung vitamin D3 và K2 - MK7  và 70 khoáng chất giúp tăng hấp thu và định hình canxi tại xương. Hỗ trợ hình thành hệ xương khớp cho thai nhi và phòng ngừa các bệnh xương khớp cho mẹ hiệu quả. 

Calcium MIX với thành phần canxi từ tảo biển đỏ Aquamin hấp thu gấp 4 lần canxi vô cơ thông thường

Chị Thùy Linh chia sẻ: Trước đây mình rất ngại uống canxi bầu vì bị nóng quá. Uống mấy ngày thôi là bị nổi mụn và táo bón rất khó chịu nhưng vẫn phải cố uống cho con đủ chất. 

Sau khi chuyển sang Calcium MIX thì khác hẳn. Là canxi hữu cơ nên dùng liên tục hơn 1 tháng rồi nhưng không hề bị nóng hay táo bón chút nào. Calcium MIX là dạng viên nang nên cũng rất dễ uống, không bị buồn nôn. Các mẹ bầu nên lựa chọn canxi hữu cơ như Calcium MIX, vừa an toàn lại đảm bảo hiệu quả.  

Chất lượng Châu Âu, được hàng triệu mẹ bầu trên 60 quốc gia tin dùng

Thay vì chọn mua vitamin bầu hàng xách tay, không rõ nguồn gốc, các mẹ có thể lựa chọn combo cải tiến Nutristill 90 và Calcium MIX. Cả hai sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất của EU và được tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới. 

Tin vui với các mẹ bầu Việt là Nutristill 90 và Calcium MIX đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và được Bộ Y Tế kiểm định về chất lượng. Trên bao bì sản phẩm còn có đầy đủ tem nhãn phụ, tem niêm phong và tem tích điểm - chống hàng giả. Lựa chọn Nutristill 90 và Calcium MIX, các mẹ không cần phải lo lắng về chất lượng hay nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Sản phẩm nhập khẩu Châu Âu, nhập khẩu chính hãng, chất lượng đạt chuẩn EU

Giúp mẹ bầu tiết kiệm tới 800.000đ mỗi tháng

Dùng Nutristill và Calcium MIX, mẹ bầu không cần phải bổ sung thêm sắt, DHA ngoài. Như vậy, mỗi tháng mẹ bầu tiết kiệm lên tới 700.000 - 800.000đ mà lại tiện dùng, đảm bảo hiệu quả. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lại đảm bảo về chất lượng. 

Combo Nutristill 90 và Calcium MIX giúp các mẹ bầu tiếp cận gần hơn với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà lại có mức giá cực kỳ hợp lý. Tội gì mà không dùng! 

Sản phẩm vitamin tổng hợp Nutristill 90 và Calcium MIX hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống Siêu thị Mẹ Akay - Siêu thị vitamin cho mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Bộ đôi cải tiến Nutristill 90 và Calcium MIX hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc đặt hàng online tại Siêu thị Mẹ Akay

HOTLINE: 1800 6912

Website: meakay.com

Địa chỉ: Số 36 Văn La, Hà Đông, Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

Chính sách tiền lương là một chính sách đặc biệt quan trọng của hệ thống chính sách kinh tế-xã hội; liên quan trực tiếp các cân đối lớn của nền kinh tế, thị trường lao động và đời sống người hưởng lương. Ðây là nguồn lực, là động lực thúc đẩy sự phát triển của đất nước, góp phần xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, trong sạch, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Giải pháp thực hiện bền vững chính sách tiền lương mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top