Thể thao quốc tế

Phá hủy thành công một quả bom gần đường đua xe đạp Olympic Rio

ClockChủ Nhật, 07/08/2016 06:09
TTH.VN - Biệt đội phá bom Brazil ngày 6/8 (giờ địa phương) đã thực hiện một vụ nổ có kiểm soát gần vạch đích của đường đua xe đạp nam tại Olympic Rio de Janeiro.

Đổi lộ trình rước đuốc tới sân vận động Maracana do biểu tìnhOlympic Rio 2016: Những điều chưa biếtNhan sắc "chết người" của những cô gái Nga đốt cháy Olympic RioSắp khai mạc, Olympic Rio 2016 vẫn còn tồn 1,3 triệu vé

Xe của biệt đội phá bom đứng gần vạch đích trên đường đua xe đạp nam tại Olympic Rio 2016. Ảnh: Reuters

Một quan chức cảnh sát xác nhận rằng, quả bom được phát hiện trong một chiếc ba lô ở gần cuối đường đua xe đạp. Trong khi các quan chức địa phương cho biết, chiếc túi có khả năng thuộc về một người đàn ông vô gia cư. 

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, không có dấu hiệu của hoảng loạn hay thương tích trong số những người tham dự cuộc đua xe đạp. 

Cuộc đua không bị hủy bỏ hay trì hoãn do sự cố an ninh nói trên. Hàng ngàn khán giả đã xếp hàng trên đường đua để theo dõi 144 vận động viên xe đạp tranh tài trong trận chung kết, Reuters đưa tin.

Trước đó, lực lượng an ninh Brazil đã tiến hành một số vụ nổ có kiểm soát sau khi phát hiện bom nằm trong những chiếc túi ở Rio trong những ngày gần đây.

Được biết, Brazil triển khai khoảng 85.000 cảnh sát và binh sĩ thực hiện công tác bảo đảm an ninh trong thời gian diễn ra Olympic, gần gấp đôi lực lượng an ninh tại Olympic 2012 ở London, Anh.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters & RT)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nổ lớn tại Anh, ít nhất 5 người bị thương

Một vụ nổ lớn vừa bất ngờ xảy ra ở thành phố Leicester, miền trung nước Anh ngày 25/2 (giờ địa phương). Vụ nổ phá hủy một cửa hàng tiện lợi, một ngôi nhà và làm bị thương ít nhất 5 người.

Nổ lớn tại Anh, ít nhất 5 người bị thương
Return to top