ClockThứ Năm, 25/02/2016 10:53

Rác “hồn nhiên” tồn tại trước trụ sở cơ quan

TTH - Phú Đa – trung tâm huyện lỵ Phú Vang ngày càng đẹp lên bởi những con đường thông thoáng, sạch đẹp. Cùng với việc đầu tư mới và nâng cấp nhiều tuyến đường, Phú Vang đã và đang rất chú trọng đến cảnh quan môi trường.

Cấm mặc cấm – rác vẫn đổ ngay trước Chi cục Thuế huyện Phú Vang

 

Tuy nhiên, hiện tại một số tuyến đường vùng nội thị, tình trạng rác thải bừa bãi vẫn còn xảy ra, làm mất đi vẻ đẹp của một trung tâm huyện lỵ đang trên đà phát triển.

Như ngay ngã tư đường Nguyễn Đức Xuyên – Huỳnh Khái có một điểm tập kết rác thải rất phản cảm. Dưới điểm tập kết rác là một biển “cấm đổ rác” thế nhưng rác vẫn cứ “vô tư” tồn tại. Điều đáng nói nữa là, điểm rác thải này lại nằm ngay trước Chi cục Thuế huyện Phú Vang và cũng là nơi rất dễ nhìn thấy.

Theo quan sát của chúng tôi, dọc tuyến đường Nguyễn Đức Xuyên – Huỳnh Khái dân cư khá thưa thớt, nhưng rác vẫn rất nhiều. Tại sao? Thiết nghĩ, đây là một việc không lớn, nhưng để tồn tại lâu không đẹp mắt chút nào; lại ảnh hưởng đến cảnh quan môi trường. Mong rằng, chính quyền địa phương và ngành chức năng địa phương lưu tâm, sớm giải quyết dứt điểm.

Bài, ảnh: Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Return to top