ClockThứ Tư, 28/10/2020 16:33

Samsung Galaxy S21 sẽ không kèm bộ sạc và tai nghe

Các nguồn tin Hàn Quốc vừa cho biết Samsung có thể sẽ làm theo cách tiếp cận của Apple là không cung cấp bộ sạc và tai nghe trong hộp đựng dòng Galaxy S21 sắp tới của hãng.

Galaxy Watch 2 sẽ có những thay đổi đáng chú ýiPhone 12 không đi kèm tai nghe hoặc bộ sạc trong hộp

Samsung sẽ học theo Apple loại bỏ bộ sạc và tai nghe khỏi hộp đựng dòng Galaxy S21?

Theo GSMArena, các nguồn tin cho biết Samsung đang cân nhắc loại bỏ tất cả phụ kiện trong hộp của dòng smartphone cao cấp mới nhất của mình (ngoài cáp USB-C). Mặc dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn chưa được công ty đưa ra.

Được biết, Samsung đã cung cấp một cặp tai nghe có dây, cáp USB và cục sạc cho các điện thoại dòng S của mình kể từ thành viên Galaxy S đầu tiên đến dòng Galaxy S20 mới nhất.

Loại bỏ các phụ kiện trong hộp và sử dụng các hộp nhỏ hơn có thể có lợi cho môi trường. Tuy nhiên, điều này cũng có thể giúp Samsung thu về lợi nhuận nhiều hơn do tiết kiệm chi phí vận chuyển và tăng doanh thu từ việc bán bộ sạc riêng.

Mặc dù vậy, vẫn còn phải xem liệu việc loại bỏ bộ sạc trong hộp được đồn đại có ảnh hưởng đến các thiết bị không phải hàng đầu của Samsung hay không. Mọi thứ về Galaxy S21 sẽ được công ty Hàn Quốc vén màn sớm hơn so với truyền thống, có thể vào tháng 1/2021 trước khi chúng được trình làng vào tháng 2.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào
Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro

Cùng với sự xuất hiện của loạt Galaxy S21, Samsung đã ra mắt tai nghe không dây thế hệ tiếp theo của mình là Galaxy Buds Pro với nhiều cải tiến.

Samsung trình làng tai nghe Galaxy Buds Pro
AirPods Max tụ mồ hôi

Một số người dùng AirPods Max cho biết tai nghe của họ bị tụ mồ hôi ở bên trong hai củ tai sau một thời gian sử dụng.

AirPods Max tụ mồ hôi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top