ClockChủ Nhật, 05/05/2019 14:37

So sánh tiền điện theo đơn giá cũ và mới

Giá bán lẻ điện bình quân tăng thêm 8,36% từ ngày 20/3/2019, nhưng nhiều hộ gia đình cho biết tiền điện phải trả trong tháng vừa qua cao hơn tháng trước từ 30 - 50%.

Sau tăng giá điện, Bộ Công Thương lập 3 Đoàn kiểm traBộ trưởng Bộ Công Thương nêu 3 lý do khiến chi phí điện tăng caoPhong Điền: Tập trung các giải pháp thu ngân sách Nhà nước năm 2019Thái Lan bắt đầu tổ chức lễ đăng quang của nhà vua Rama XThủ tướng yêu cầu kiểm tra việc điều chỉnh giá điệnĐiện, xăng tăng giá đã “ngấm” vào lạm phát tháng 4

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
So sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5: Chỉ kém hiệu năng

Vấn đề so sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 là rất quan trọng giúp người dùng đang phân vân chọn được đúng chiếc điện thoại như ý. Từ đó mang đến cơ hội khám phá những khía cạnh quan trọng trong thế giới smartphone hiện đại. Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 đại diện cho sự cạnh tranh và sự phát triển nhanh chóng trong ngành công nghiệp điện thoại di động, với nhiều tính năng và hiệu suất cao.

So sánh Xiaomi 13T và Realme GT Neo 5 Chỉ kém hiệu năng
So sánh AirPods 3 vs AirPods 2: Nên mua tai nghe nào?

AirPods 3 mẫu tai nghe true wireless mới được Apple trình làng với giá cả phải chăng. Thiết bị thu hút người dùng khi đi cùng thiết kế mới, giống như AirPods Pro nhưng bị lược bỏ một vài tính năng cao cấp.

So sánh AirPods 3 vs AirPods 2 Nên mua tai nghe nào
Liều "vaccine" thiết thực, ý nghĩa với người dân

Một loạt chính sách thiết thực hỗ trợ người dân như: Giảm giá điện, nước, viễn thông, vừa được Chính phủ ban hành và triển khai thực thi cùng lúc như một liều vaccine thể hiện sự thấu hiểu và đồng cảm của Chính phủ giúp người dân tăng sức “đề kháng” vượt qua khó khăn do đợt dịch COVID-19 thứ 4.

Liều vaccine thiết thực, ý nghĩa với người dân

TIN MỚI

Return to top