ClockThứ Ba, 23/03/2021 14:39

Tập huấn cho giáo viên tiểu học về an toàn giao thông cho học sinh

TTH.VN - Sáng 23/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh phối hợp với công ty Honda Việt Nam tổ chức tập huấn, nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý, giáo viên tiểu học về tài liệu giáo dục an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học.

Tham vấn tài liệu liên quan đến xây dựng trường học an toànTình hình vi phạm trật tự an toàn giao thông vẫn diễn biến phức tạp

Một tiết học về luật ATGT tại trường tiểu học Vĩnh Ninh

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2020-2021.

Phát biểu tại lễ khai mạc lớp tập huấn, ông Phan Văn Hải, Trưởng phòng Giáo dục tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh cho hay, việc giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh tiểu học là vấn đề cấp thiết, giúp cho các em nhận biết được những nguy hiểm khi tham gia giao thông, cũng như tập thói quen tuân thủ luật an toàn giao thông từ bé. Từ đó, các em sẽ trở thành những tuyên truyền viên nhỏ tuổi, góp phần xây dựng, cải thiện văn hóa tham gia giao thông của xã hội.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp

Mô hình Hội đồng giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh ra đời mới đây được kỳ vọng là “lời giải” cho bài toán tuyển sinh - tuyển dụng, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động (LĐ).

Gắn kết chặt chẽ “ba nhà” trong giáo dục nghề nghiệp
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

TIN MỚI

Return to top