Thế giới

“The Beatles” xuất hiện trên các dịch vụ trực tuyến

ClockThứ Tư, 23/12/2015 18:24
TTH - Lần đầu tiên, các ca khúc nổi bật của The Beatles - ban nhạc rock được yêu thích nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới, sẽ xuất hiện trên các dịch vụ âm nhạc trực tuyến bao gồm: Spotify, Apple Music, Google Play và Amazon Prime Music... bắt đầu từ Giáng sinh năm nay (24/12/2015).

Ban nhạc The Beatles. Ảnh: Chron

Không giống các nghệ sĩ khác như Adele, Coldplay và Taylor Swift – những người quyết định không phát hành một số đĩa đơn của mình với phiên bản miễn phí trên các dịch vụ âm nhạc trực tuyến, The Beatles sẽ cung cấp miễn phí các tác phẩm của nhóm cho người sử dụng, Re/code khẳng định.

Bảo Nghi (lược dịch từ Reuters)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển lãm dầu khí quốc tế tập trung vào AI và chuyển đổi năng lượng bền vững

Hội nghị và Triển lãm Dầu khí quốc tế Abu Dhabi (ADIPEC) 2024, một sự kiện hàng đầu của ngành dầu khí đang được tổ chức từ ngày 4 - 7/11 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Năm nay, ADIPEC nêu bật các chủ đề về trí tuệ nhân tạo (AI) và quá trình chuyển đổi năng lượng bền vững.

Triển lãm dầu khí quốc tế tập trung vào AI và chuyển đổi năng lượng bền vững
88% người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng

Trong sách trắng đầu tiên về việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử tại Đông Nam Á, nền tảng thương mại điện tử Lazada cho biết, nghiên cứu mới của họ đã phát hiện ra phần lớn người tiêu dùng ở Đông Nam Á đang sử dụng AI để đưa ra quyết định mua hàng.

88 người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng
Return to top