Thế giới

Các khách sạn ở Bangkok đồng loạt thắt chặt an ninh

ClockThứ Năm, 20/08/2015 21:01
TTH - Tờ báo Thái Lan The Nation hôm 20/8 đưa tin, các khách sạn tại thủ đô Bangkok đồng loạt tăng cường nhiều biện pháp an ninh sau vụ đánh bom xảy ra hôm 17/8 tại đền Erawan, khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và hơn 130 người bị thương.

Khách sạn Grand Hyatt Erawan tọa lạc ngay bên cạnh ngôi đền tuyên bố, sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tất cả các khu vực của khách sạn đều được bảo vệ nghiêm ngặt, túi xách và hành lý của khách hàng được kiểm tra chặt chẽ tại mọi lối vào của khách sạn.

Vào thời điểm hiện tại, khách sạn Grand Hyatt Erawan vẫn đang hoạt động hết công suất, quản lý khách sạn cho biết.
Bên cạnh đó, ông Nattakit Tangpoonsinthana, Phó chủ tịch điều hành tập đoàn Central Pattana với chuỗi phức hợp trung tâm mua sắm, khách sạn nổi tiếng Bangkok như Central World, Zen, Centara Grand và Trung tâm Hội nghị Bangkok, nằm tại giao lộ Ratchaprasong đã tăng số lượng nhân viên bảo vệ lên 20%. Tập đoàn đang tận dụng tất cả các camera giám sát để theo dõi mọi hoạt động xung quanh khu phức hợp.
Biện pháp an ninh tại các điểm tham quan du lịch, sân bay và khu vực công cộng cũng được các nhà chức trách Thái Lan hết sức chú trọng.
Lê Thảo (Lược dịch từ The Nation & Jakarta Post)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích
tin alma resort mới nhất

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển lãm dầu khí quốc tế tập trung vào AI và chuyển đổi năng lượng bền vững

Hội nghị và Triển lãm Dầu khí quốc tế Abu Dhabi (ADIPEC) 2024, một sự kiện hàng đầu của ngành dầu khí đang được tổ chức từ ngày 4 - 7/11 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Năm nay, ADIPEC nêu bật các chủ đề về trí tuệ nhân tạo (AI) và quá trình chuyển đổi năng lượng bền vững.

Triển lãm dầu khí quốc tế tập trung vào AI và chuyển đổi năng lượng bền vững
88% người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng

Trong sách trắng đầu tiên về việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử tại Đông Nam Á, nền tảng thương mại điện tử Lazada cho biết, nghiên cứu mới của họ đã phát hiện ra phần lớn người tiêu dùng ở Đông Nam Á đang sử dụng AI để đưa ra quyết định mua hàng.

88 người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng
Return to top