Thế giới

Khám phá lễ hội tôn vinh sự sáng tạo của các nghệ sĩ khuyết tật ở Anh

ClockChủ Nhật, 08/09/2024 06:53
TTH - Khi các kỹ năng và thế mạnh của các vận động viên khuyết tật đang tiếp tục gây ấn tượng tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật Paris (Paralympic Paris), thì tại thủ đô London của Anh cũng đang diễn ra lễ hội nghệ thuật giới thiệu tài năng và sự độc đáo của các nghệ sĩ khuyết tật.

UNESCO kêu gọi đầu tư nhiều hơn vào giáo dục thể chất cho học sinh

Unlimited 2024 là sự kiện nghệ thuật đa dạng, mang đến nhiều xúc cảm cho người xem. Ảnh: Unlimited 

Unlimited 2024 khai mạc vào ngày 4/9 và kéo dài đến hết ngày 8/9, là lễ hội lớn nhất Vương quốc Anh về nghệ thuật thị giác và trình diễn, âm nhạc, hài kịch và khiêu vũ của các nghệ sĩ tự nhận mình là người khuyết tật, khiếm thính, rối loạn thần kinh và những người mắc bệnh mãn tính và tình trạng sức khỏe tâm thần.

Sự đa dạng của sự kiện nghệ thuật này hứa hẹn sẽ mang đến một lễ hội vừa chân thực, vui nhộn, lại vừa khơi gợi những suy nghĩ và xúc cảm của những người tham dự.

Tố Quyên

(Lược dịch từ APNews, Reuters & CBSNews )
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá showroom nội thất cao cấp Minh Trân - An Cường tại Đà Nẵng

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tạo ra một không gian sống đẳng cấp và tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất chưa? Đôi khi, chỉ một món đồ nội thất phù hợp cũng có thể hoàn toàn thay đổi diện mạo của cả căn phòng hay không gian sống nhằm mang đến một cảm giác mới mẻ và quyến rũ. Tại trung tâm nội thất cao cấp Minh Trân - Showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp An Cường, bạn sẽ khám phá những bí quyết thiết kế tuyệt vời, được tạo ra dành riêng cho những người thực sự đam mê sự tinh tế. Bạn đã sẵn sàng khám phá những điều bí ẩn này và tạo nên không gian sống hoàn hảo của riêng mình chưa?

Khám phá showroom nội thất cao cấp Minh Trân - An Cường tại Đà Nẵng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Đẹp, Sáng Tạo - Nội Thất Bến Thành

Các đơn vị thiết kế nhà phố mọc lên ngày càng nhiều. Vì vậy, việc lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà phố đẹp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Để giúp bạn gỡ rối vấn đề này, Nội Thất Bến Thành - đơn vị thiết kế nhà phố hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về đơn vị này nhé.

Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Đẹp, Sáng Tạo - Nội Thất Bến Thành
Quảng trường văn hóa, thể thao đưa vào hoạt động trong năm 2025

Khuôn viên Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế đang được cải tạo, chỉnh trang trở thành Quảng trường Văn hóa thể thao Thừa Thiên Huế, nơi sẽ diễn ra các hoạt động, sự kiện văn hóa, lễ hội và thể thao xứng tầm quốc tế. Quảng trường này một khi đi vào hoạt động sẽ tạo diện mạo mới cho đô thị Huế cũng như nhu cầu thụ hưởng văn hóa thể thao của người dân.

Quảng trường văn hóa, thể thao đưa vào hoạt động trong năm 2025
Phát triển chuỗi giá trị dược liệu gắn với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Thực hiện nhiệm vụ "Hỗ trợ nâng cao năng lực của địa phương trong xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" (thuộc Đề án 844), tỉnh và ngành khoa học công nghệ (KHCN) đã tập trung thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp vào các lĩnh vực chủ lực, trọng điểm của địa phương. Trong đó, khởi nghiệp trong ngành dược liệu đang được thúc đẩy theo hướng đổi mới sáng tạo "mở" để hình thành chuỗi giá trị bền vững.

Phát triển chuỗi giá trị dược liệu gắn với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Return to top