Thế giới

Máy bay Pháp hạ cánh khẩn cấp do nghi ngờ có bom

ClockChủ Nhật, 20/12/2015 17:12
TTH - Một chuyến bay của hãng hàng không Pháp Air France khởi hành từ Mauritius đến Paris buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Sân bay Quốc tế Moi, Kenya sau khi phát hiện một kiện hàng đáng ngờ trên máy bay, theo nguồn tin do cảnh sát Kenya cung cấp ngày 20/12.

Chuyến bay mang số hiệu AF 463 chở 459 hành khách và 14 thành viên phi hành đoàn cất cánh từ Mauritius lúc 21h giờ ngày 19/12 và dự kiến đáp xuống sân bay quốc tế Charles de Gaulle, ngoại ô Paris vào lúc 5h50 ngày 20/12 (giờ địa phương).

Máy bay của hãng hàng không Air France. Ảnh: AFP

“Sau khi một thiết bị nghi ngờ là một quả bom được phát hiện trong phòng vệ sinh, chiếc máy báy được yêu cầu hạ cánh khẩn cấp để đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ hành khách”, phát ngôn viên cảnh sát Kenya Charles Owino nói thêm.

THANH NGÂN (Lược dịch từ AFP)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón chờ sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới

Vào tuần thứ hai của tháng 5 này, sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới, cuộc thi Ca khúc truyền hình châu Âu (Eurovision Song Contest) sẽ diễn ra tại Thụy Điển, với sự tham gia của 37 quốc gia.

Đón chờ sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới
Nắng nóng gay gắt, nới rộng khoảng cách học tập trên toàn thế giới

Hena Khan, một học sinh ở thủ đô Dhaka của Bangladesh, đã phải vật lộn với việc học trong tuần này khi nhiệt độ vượt quá 40 độ C. Em cho rằng trong cái nóng khắc nghiệt này, giáo viên không thể dạy, học sinh không thể tập trung, và đúng hơn là mạng sống của mọi người đang gặp nguy hiểm.

Nắng nóng gay gắt, nới rộng khoảng cách học tập trên toàn thế giới
Return to top