|
Bằng cách hợp tác với Crocs, hãng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s đang bước vào thị trường thời trang. Ảnh minh họa: Crocs.com.vn |
Dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ đồ ăn nhanh này sẽ gồm 3 mẫu Crocs cổ điển và 1 mẫu sandal Crocs dựa trên các linh vật nổi tiếng của McDonald’s là Grimace, Hamburglar và Birdie, được thiết kế với tông màu đỏ và vàng cổ điển của thương hiệu.
Ngoài ra, sản phẩm cũng được bán với một số phụ kiện trang trí gắn vào giày, dép theo chủ đề McDonald’s như khoai tây chiên, Big Mac và biểu tượng Golden Arches.
Ra mắt vào ngày 14/11, giá bán lẻ cho mỗi đôi Crocs McDonald’s rơi vào khoảng từ 70 – 75 USD. Tất phù hợp cho mỗi mẫu giày, dép sẽ được bán lẻ với giá 20 USD.
Sự hợp tác với Crocs là lần hợp tác thời trang thứ hai McDonald’s thực hiện trong những tháng trở lại đây. Cụ thể, vào tháng 8, McDonald’s đã bắt tay với thương hiệu giày Palace của Anh để phát hành nhiều sản phẩm có thương hiệu với phiên bản giới hạn.
Đan Lê
(Lược dịch từ Khmer Times, CNBC & Yonhap)