Thế giới

McDonald’s hợp tác ra mắt giày dép với hãng Crocs

ClockChủ Nhật, 19/11/2023 13:36
TTH - Với việc tung ra một dòng dép được thiết kế riêng với sự hợp tác cùng hãng Crocs, hãng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s đang bước vào thị trường thời trang, thay vì chỉ kinh doanh dịch vụ thực phẩm.

Sinh viên London trình diễn thời trang với các thiết kế thân thiện với môi trườngThời trang là ngành công nghiệp gây ô nhiễm thứ 2 trên thế giới

 Bằng cách hợp tác với Crocs, hãng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s đang bước vào thị trường thời trang. Ảnh minh họa: Crocs.com.vn

Dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ đồ ăn nhanh này sẽ gồm 3 mẫu Crocs cổ điển và 1 mẫu sandal Crocs dựa trên các linh vật nổi tiếng của McDonald’s là Grimace, Hamburglar và Birdie, được thiết kế với tông màu đỏ và vàng cổ điển của thương hiệu.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được bán với một số phụ kiện trang trí gắn vào giày, dép theo chủ đề McDonald’s như khoai tây chiên, Big Mac và biểu tượng Golden Arches.

Ra mắt vào ngày 14/11, giá bán lẻ cho mỗi đôi Crocs McDonald’s rơi vào khoảng từ 70 – 75 USD. Tất phù hợp cho mỗi mẫu giày, dép sẽ được bán lẻ với giá 20 USD.

Sự hợp tác với Crocs là lần hợp tác thời trang thứ hai McDonald’s thực hiện trong những tháng trở lại đây. Cụ thể, vào tháng 8, McDonald’s đã bắt tay với thương hiệu giày Palace của Anh để phát hành nhiều sản phẩm có thương hiệu với phiên bản giới hạn.

Đan Lê

(Lược dịch từ Khmer Times, CNBC & Yonhap)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Return to top