Thế giới

McDonald’s hợp tác ra mắt giày dép với hãng Crocs

ClockChủ Nhật, 19/11/2023 13:36
TTH - Với việc tung ra một dòng dép được thiết kế riêng với sự hợp tác cùng hãng Crocs, hãng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s đang bước vào thị trường thời trang, thay vì chỉ kinh doanh dịch vụ thực phẩm.

Sinh viên London trình diễn thời trang với các thiết kế thân thiện với môi trườngThời trang là ngành công nghiệp gây ô nhiễm thứ 2 trên thế giới

 Bằng cách hợp tác với Crocs, hãng thức ăn nhanh nổi tiếng McDonald’s đang bước vào thị trường thời trang. Ảnh minh họa: Crocs.com.vn

Dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ đồ ăn nhanh này sẽ gồm 3 mẫu Crocs cổ điển và 1 mẫu sandal Crocs dựa trên các linh vật nổi tiếng của McDonald’s là Grimace, Hamburglar và Birdie, được thiết kế với tông màu đỏ và vàng cổ điển của thương hiệu.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được bán với một số phụ kiện trang trí gắn vào giày, dép theo chủ đề McDonald’s như khoai tây chiên, Big Mac và biểu tượng Golden Arches.

Ra mắt vào ngày 14/11, giá bán lẻ cho mỗi đôi Crocs McDonald’s rơi vào khoảng từ 70 – 75 USD. Tất phù hợp cho mỗi mẫu giày, dép sẽ được bán lẻ với giá 20 USD.

Sự hợp tác với Crocs là lần hợp tác thời trang thứ hai McDonald’s thực hiện trong những tháng trở lại đây. Cụ thể, vào tháng 8, McDonald’s đã bắt tay với thương hiệu giày Palace của Anh để phát hành nhiều sản phẩm có thương hiệu với phiên bản giới hạn.

Đan Lê

(Lược dịch từ Khmer Times, CNBC & Yonhap)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở cửa thương mại toàn cầu để nuôi sống thế giới

Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) Ngozi Okonjo-Iweala cho biết, tình trạng đói nghèo toàn cầu sẽ gia tăng nếu thế giới không nỗ lực duy trì một hệ thống thương mại ổn định và cởi mở.

Mở cửa thương mại toàn cầu để nuôi sống thế giới
Chiến lược toàn cầu chống lại virus lây truyền qua đường thực phẩm

Kết quả của báo cáo mới được thực hiện dưới sự hợp tác của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp quốc (FAO) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã xác định những thách thức cấp bách nhất thế giới trong việc giải quyết các bệnh do virus lây truyền qua đường thực phẩm.

Chiến lược toàn cầu chống lại virus lây truyền qua đường thực phẩm
Return to top