Thế giới

Nga-Ai Cập thống nhất quy trình điều tra vụ rơi máy bay

ClockThứ Hai, 02/11/2015 07:07
TTH - Hãng thông tấn Nga RT chiều 1/11 trích dẫn tuyên bố của Bộ Giao thông Vận tải nước này cho biết, Moscow và Cairo nhất trí một cách toàn diện quy trình tiến hành điều tra về vụ tai nạn máy bay dân dụng của Nga tại bán đảo Sinai (Ai Cập), cướp đi mạng sống của toàn bộ 224 người trên phi cơ. 

 “Bộ trưởng Giao thông vận tải Nga Maxim Sokolov gửi lời cảm ơn đến Ai Cập, vì những hỗ trợ kịp thời và hiệu quả ngay sau khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra. Bên cạnh đó, phía Ai Cập cam kết sẽ giúp Moscow thu thập tất cả các bằng chứng cần thiết, nhằm xác định nguyên nhân của thảm kịch trong những ngày tới”, theo dịch vụ báo chí của Bộ Giao thông Vận tải Nga.

Ông Sokolov nói thêm, cuộc điều tra đang được tiến hành với sự hợp tác chặt chẽ của các quan chức hàng không dân dụng Ai Cập. 

Thanh Ngân (Lược dịch từ AP & RT)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KHÓA HỌP 79 ĐẠI HỘI ĐỒNG LIÊN HỢP QUỐC:
WHO kêu gọi hành động để giải quyết vấn nạn kháng thuốc kháng sinh toàn cầu

Tại các cuộc họp trong khóa họp 79 Đại hội đồng Liên hợp quốc (UNGA79), sự kiện đang được tổ chức tại New York (Mỹ) từ ngày 20 - 30/9, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và các đối tác sẽ kêu gọi các nhà lãnh đạo thế giới giải quyết những thách thức quan trọng về sức khỏe toàn cầu, đồng thời đầu tư vào sức khỏe cộng đồng toàn cầu.

WHO kêu gọi hành động để giải quyết vấn nạn kháng thuốc kháng sinh toàn cầu
Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN:
Mở rộng triển vọng tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN

Hãng tin Jakarta Post dẫn lời nhận định của Đại sứ Trung Quốc tại ASEAN Hou Yanqi rằng nghị quyết về cải cách toàn diện Trung Quốc để thúc đẩy hiện đại hóa không chỉ có tác động sâu sắc đến tương lai của quốc gia mà còn mở ra nhiều cơ hội to lớn cho sự phát triển của các nước ASEAN, qua đó mở ra triển vọng lớn hơn cho tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN.

Mở rộng triển vọng tương lai chung của cộng đồng Trung Quốc - ASEAN
Return to top