Thế giới

Nga-Ai Cập thống nhất quy trình điều tra vụ rơi máy bay

ClockThứ Hai, 02/11/2015 07:07
TTH - Hãng thông tấn Nga RT chiều 1/11 trích dẫn tuyên bố của Bộ Giao thông Vận tải nước này cho biết, Moscow và Cairo nhất trí một cách toàn diện quy trình tiến hành điều tra về vụ tai nạn máy bay dân dụng của Nga tại bán đảo Sinai (Ai Cập), cướp đi mạng sống của toàn bộ 224 người trên phi cơ. 

 “Bộ trưởng Giao thông vận tải Nga Maxim Sokolov gửi lời cảm ơn đến Ai Cập, vì những hỗ trợ kịp thời và hiệu quả ngay sau khi vụ tai nạn thảm khốc xảy ra. Bên cạnh đó, phía Ai Cập cam kết sẽ giúp Moscow thu thập tất cả các bằng chứng cần thiết, nhằm xác định nguyên nhân của thảm kịch trong những ngày tới”, theo dịch vụ báo chí của Bộ Giao thông Vận tải Nga.

Ông Sokolov nói thêm, cuộc điều tra đang được tiến hành với sự hợp tác chặt chẽ của các quan chức hàng không dân dụng Ai Cập. 

Thanh Ngân (Lược dịch từ AP & RT)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Liên hợp quốc cảnh báo:
Thế giới đang bên bờ vực thẳm về khí hậu

Đáp lại kết quả của một cuộc khảo sát do The Guardian thực hiện cho thấy hàng trăm chuyên gia khí hậu hàng đầu thế giới đã dự báo mức độ nóng lên toàn cầu sẽ vượt mục tiêu quốc tế là 1,5 độ C, Liên hợp quốc (LHQ) mới đây ra cảnh báo, thế giới đang bên bờ vực thẳm về khí hậu.

Thế giới đang bên bờ vực thẳm về khí hậu
Ngọn lửa Olympic đến Pháp, bắt đầu hành trình rước đuốc dài 12.000km

Sau hành trình 12 ngày xuất phát từ Hy Lạp, ngọn lửa Olympic đã đến cảng Marseille của Pháp vào ngày 8/5 trước sự chứng kiến của đám đông lên tới khoảng 150.000 người. Đây được xem là cuộc thử nghiệm lớn đầu tiên về các kế hoạch cực kỳ tham vọng của Thế vận hội Paris 2024.

Ngọn lửa Olympic đến Pháp, bắt đầu hành trình rước đuốc dài 12 000km
Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm

Tin từ Bloomberg cho biết Mỹ đang chi hơn 100 triệu USD để tăng cường giám sát cúm gia cầm ở gia súc và ở người trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng dịch bệnh đã lan rộng hơn so với báo cáo.

Mỹ chi 100 triệu USD giám sát cúm gia cầm
Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua

NDO - Chiều 10/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva, Thụy Sĩ, Nhóm làm việc về Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đã đồng thuận thông qua Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam.

Báo cáo quốc gia UPR của Việt Nam được thông qua
Return to top