Thế giới

Singapore đưa vào sử dụng khách sạn từ xe buýt cũ

ClockChủ Nhật, 03/12/2023 07:50
TTH - Bus Collective là khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên ở Đông Nam Á tái sử dụng xe buýt cũ trở thành phòng khách sạn sang trọng.

Một lần nữa Singapore được xếp hạng là thành phố đắt đỏ nhất thế giới

Biến xe buýt thành một phòng nghỉ sang trọng đang là xu hướng thân thiện với môi trường được nhiều người yêu thích Ảnh minh họa: thegioinoithat.com 

Dự án đã cải tạo 20 xe buýt từng thuộc sở hữu của SBS Transit, nhà điều hành vận tải công cộng của Singapore, nhằm mang lại mục đích mới cho các phương tiện trong lĩnh vực khách sạn.

Khách sạn nghỉ dưỡng độc đáo tại Singapore này sẽ chính thức khai trương vào ngày 1/12 và khách hàng đã có thể đặt trước trên trang web của khách sạn.

Bus Collective tọa lạc tại Làng Changi, Singapore trên diện tích đất 8.600m2, gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng.

Có 7 hạng phòng thuộc quản lý của khách sạn, giá mỗi đêm là từ 296USD.

Được thành lập bởi WTS Travel & Tours, Micker Sia, Giám đốc điều hành công ty cho biết, công ty và các đối tác muốn chứng minh mô hình du lịch hài hòa với thiên nhiên và chủ nghĩa môi trường có thể kết hợp với nhau và trở thành “chất xúc tác để tạo ra những trải nghiệm mới thú vị và độc đáo”.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ CNA, Reuters & CNBC)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Return to top