Thế giới

Thái Lan: Tổng cục Du lịch phát động chiến dịch “Sức khỏe trên đĩa ăn”

ClockThứ Ba, 17/09/2024 06:29
TTH - Tổng Cục Du lịch Thái Lan (TAT) vừa phát động chiến dịch mới mang tên “Sức khỏe trên đĩa ăn” nhằm giới thiệu nhiều món ăn ngon của Thái Lan và lợi ích sức khỏe từ những món ăn này đến với công chúng, bao gồm cả du khách quốc tế.

Tăng trưởng kinh tế Thái Lan tăng tốc nhờ tiêu dùng, du lịch

 Ẩm thực Thái Lan rất được lòng du khách. Ảnh minh họa: vntravellive.com

Kế hoạch được đưa ra khi ẩm thực Thái Lan không đơn giản chỉ là ẩm thực mà còn là di sản văn hóa lâu đời của quốc gia này. Trong nội dung chiến dịch, du khách sẽ được mời khám phá nhiều tuyến theo chủ đề chăm sóc sức khỏe, mang đến những cách thức mới để trải nghiệm ẩm thực Thái Lan.

Nhiều chủ đề nhỏ với các hoạt động thú vị sẽ được đưa ra để chào đón du khách trải nghiệm, như chủ đề “Hương vị sức khỏe”, gồm các hoạt động quảng bá ẩm thực kết hợp massage trị liệu, yoga, hay chủ đề “Ăn ngon, Sống khỏe” giới thiệu đến du khách các cách tận hưởng tối đa món ăn và nguyên liệu truyền thống của Thái Lan để đảm bảo sức khỏe trong suốt hành trình du lịch…

TAT hiện đang hợp tác với các đối tác hàng đầu để tạo ra 10 tuyến du lịch theo chủ đề “Sức khỏe trên đĩa ăn”.

Hạnh Nhi

(Lược dịch từ CNBC, Yonhap & Bangkok Post)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành giáo dục phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc

Trước những thiệt hại mà đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt, đặc biệt là thầy cô giáo và học sinh tại những vùng bị ảnh hưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cùng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi).

Ngành giáo dục phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc
Trận Việt Nam - Thái Lan: ‘Kỳ phùng địch thủ’

Vào lúc 20 giờ ngày 10/9, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón tuyển Thái Lan tại Giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Đây được xem là bước đệm quan trọng giúp tuyển Việt Nam và Thái Lan xây dựng lực lượng hướng tới ASEAN Cup tháng 12.

Trận Việt Nam - Thái Lan ‘Kỳ phùng địch thủ’
Return to top