Thứ Tư, 11/07/2018 09:35
(GMT+7)
Grab mở dịch vụ giao hàng tạp hóa ở Đông Nam Á
TTH - Grab vừa tuyên bố sẽ triển khai dịch vụ giao hàng tạp hóa với sự tham gia của mạng lưới hơn 7,1 triệu lái xe, doanh nghiệp... nhằm mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của Grab tại thị trường Đông Nam Á.
Grab tham vọng đảm bảo thị phần tại Đông Nam Á. Ảnh: Asiaone
Mục đích chính của dịch vụ giao hàng theo yêu cầu hằng ngày được cho là hỗ trợ bổ sung vào chuỗi các ứng dụng có sẵn nhằm đảm bảo thị phần của Grab, cùng lúc tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ Go-Jek, nhất là khi dịch vụ xe ôm này vừa đầu tư 500 triệu USD để phát triển tại thị trường Thái Lan và Singapore.
Ông Anthony Tan, người sáng lập và CEO Grab cho biết, một khi các ứng dụng được địa phương hóa, Grab sẽ đón nhận nhiều khách hàng hơn và mức độ tương tác của người tiêu dùng cũng sẽ tăng trưởng đáng kể, từ đó kích thích sự phát triển của Grab trong thời gian tới.
Hạnh Nhi
(Lược dịch từ Yonhap, Asiaone & Sputnik News)