ClockThứ Hai, 16/04/2018 20:44

Hàn Quốc: Các trang web mua sắm trực tuyến liên tục thua lỗ

TTH - Các nhà khai thác trang web mua sắm trực tuyến của Hàn Quốc tiếp tục báo cáo thua lỗ trong năm 2017, khi cạnh tranh thị trường ngày càng trở nên khốc liệt, dữ liệu được công bố ngày 16/4 cho thấy.

Thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á phát triển mạnhNgày mua sắm trực tuyến Indonesia nhắm mục tiêu đạt 365,9 triệu USD

Các trang web mua sắm trực tuyến Hàn Quốc hứng chịu thua lỗ trong nhiều năm liên tiếp. Ảnh: Yonhap

 

Hồi năm ngoái, công ty Coupang Inc. đối mặt với mức lỗ ròng tổng cộng là 673,5 tỷ won (tương đương 628,5 triệu USD), tăng 20% ​​so với mức 561,8 tỷ won một năm trước đó. Trong khi đó, mức lỗ ròng tổng cộng của công ty TMON Inc. chạm ngưỡng 121 tỷ won, giảm 22% từ mức 156 tỷ won năm 2016.

Các công ty thương mại điện tử địa phương phải hứng chịu những năm tổn thất liên tiếp do cạnh tranh khốc liệt để giành được khách hàng, dẫn đến việc giảm giá và chi phí quá mức nhằm cung cấp những dịch vụ giao hàng nhanh tờ Yonhap nhận định.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng đến giáo dục nghề nghiệp xanh và bền vững

Ngày 13/12, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) phối hợp với Viện Nghiên cứu giáo dục nghề nghiệp Hàn Quốc (KRIVET) tổ chức hội thảo chia sẻ chuyên môn "Phát triển giáo dục nghề nghiệp bền vững: Từ chuyển đổi số đến GDNN xanh".

Hướng đến giáo dục nghề nghiệp xanh và bền vững
Mở rộng hợp tác văn hóa giữa Huế và Gyeongju

Sáng 22/10, UBND TP. Huế tổ chức lễ tiếp xã giao đoàn Ủy ban văn hóa TP. Gyeongju (Hàn Quốc) do ông Park Gwang-ho, Chủ tịch Ủy ban Văn hóa TP. Gyeongju làm trưởng đoàn. Chủ trì buổi tiếp có Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trương Đình Hạnh cùng đại diện các phòng, ban.

Mở rộng hợp tác văn hóa giữa Huế và Gyeongju

TIN MỚI

Return to top