ClockChủ Nhật, 01/04/2018 21:11

Hội chợ Du lịch Garuda Indonesia nhắm mục tiêu đạt 80.000 khách

TTH - Từ ngày 6-8/4, giai đoạn đầu tiên của Hội chợ Du lịch Garuda Indonesia (GATF) năm 2018 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Jakarta (JCC) ở Senayan, thành phố Nam Jakarta, Indonesia.

Indonesia sắp bỏ chính sách miễn thị thực đối với một số quốc giaIndonesia tuyên chiến với rác thải nhựa trên biểnSingapore, Indonesia thúc đẩy hợp tác kinh tế và du lịch song phươngLễ hội văn hóa Indonesia lần đầu diễn ra tại Moscow

Du khách tham gia Hội chợ Du lịch Garuda Indonesia năm 2017. Ảnh: The Jakarta Post

GATF năm nay đang nhắm đến mục tiêu thu hút 80.000 người đam mê du lịch, so hơn 60.000 khách trong giai đoạn thứ 2 của sự kiện năm ngoái.

Theo ban tổ chức, GATF 2018 sẽ hỗ trợ 10 điểm đến ưu tiên của Chính phủ nước này, cũng như các điểm đến khác trong nước và quốc tế. Sự kiện cũng thu hút sự tham gia của các đại lý du lịch, khách sạn và các công ty thiết bị du lịch.

Ngoài Jakarta, GATF sẽ được tổ chức ở các khu vực gồm Ambon, Balikpapan, Padang, Pekanbaru, Pontianak và Batam. 

Đây là hoạt động thường niên do Hãng hàng không quốc gia Garuda Indonesia tổ chức, nhằm thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của hãng.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ The Jakarta Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển văn hóa, du lịch Cố đô bằng âm nhạc truyền thống

Chiều 18/12, tại Khách sạn Saigon Morin diễn ra Hội thảo khoa học Quốc gia “Phát huy giá trị âm nhạc truyền thống Huế trong phát triển văn hóa, du lịch” do Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức.

Phát triển văn hóa, du lịch Cố đô bằng âm nhạc truyền thống
Văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024 đạt kết quả rõ nét

Sáng 18/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025 của ngành văn hóa, thể thao và du lịch với chủ đề: “Xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc - Động lực phát triển Đất nước trong kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam”.

Văn hóa, thể thao và du lịch năm 2024 đạt kết quả rõ nét
Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch

Huế có tiềm năng phát triển du lịch, nhưng vẫn còn hạn chế trong việc liên kết phát triển du lịch, nhất là kết nối giữa các điểm đến, kết nối điểm đến với doanh nghiệp lữ hành. Đây là điểm cần khắc phục để tăng sức hấp dẫn và tạo ra nhiều trải nghiệm thu hút khách.

Kết nối các tuyến, điểm phát triển du lịch
ATIA: Du khách Australia đến Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia tăng mạnh

Dữ liệu mới nhất từ Hiệp hội Du lịch Australia (ATIA) cho thấy, người dân nước này đang tiếp tục đi du lịch với số lượng kỷ lục, trong đó Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia là những điểm đến ghi nhận mức tăng trưởng hàng đầu. ATIA cho biết chỉ riêng trong tháng 10/2024, đã có 1,66 triệu người Australia khởi hành đến các điểm đến quốc tế, tăng 12,1% so với cùng kỳ năm ngoái.

ATIA Du khách Australia đến Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia tăng mạnh
Phát triển các tiện ích, hệ sinh thái du lịch thông minh

Sự tác động của cuộc cách mạng 4.0 đã kéo theo sự phát triển của xu hướng du lịch thông minh. Các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành du lịch không chỉ ứng dụng công nghệ thông tin để tạo ra các sản phẩm mới, giúp nâng cao trải nghiệm của du khách mà còn cần những sự thay đổi phù hợp với tình hình mới.

Phát triển các tiện ích, hệ sinh thái du lịch thông minh

TIN MỚI

Return to top