ClockThứ Ba, 12/12/2017 06:44

Misubishi quảng bá sản phẩm xe điện tại thị trường Indonesia

TTH.VN - Tập đoàn sản xuất ô tô Mitsubishi Motors Corp ( Nhật Bản) tuyên bố sẽ hợp tác với Chính phủ Indonesia nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá sản phẩm xe điện tại các quốc gia Đông Nam Á, trong bối cảnh nước này đang thực hiện mọi nỗ lực nhằm giảm tối đa lượng phát thải CO2.

Ấn Độ đẩy mạnh sản xuất ôtô điện vào năm 2030Vì sao Bangkok cứ mãi kẹt xe?BMW có kế hoạch xây dựng nhà máy xe hơi chạy bằng pin ở Thái Lan

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko bên dòng xe ô tô đa dụng XPander. Ảnh: Bangkok Post

Tổng Giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors, ông Osamu Masuko cho biết: “Bản ghi nhớ về sự hợp tác này được xem là dấu mốc chứng minh mức độ tin cậy của Chính phủ Indonesia đối với nền công nghiệp điện tử của tập đoàn Mitsubishi Motors. Chúng tôi cảm thấy vui mừng khi sự đóng góp này là một nhân tố hỗ trợ trong công cuộc giảm phát thải ở Indonesia và hỗ trợ nước này chuyển đổi sang nền kinh tế Cacbon thấp”.

Theo thỏa thuận, Chính phủ Indonesia sẽ theo đuổi các chính sách mới cũng như thực hiện nhiều chương trình khuyến khích, nhằm thu hút các nhà đầu tư, sản xuất và giới lái xe dần chuyển qua sử dụng sản phẩm xe điện, tại thị trường ôtô lớn nhất trong khu vực.

Ngoài ra, tập đoàn Mitsubishi Motors Corp cũng cam kết sẽ cùng các nhà lãnh đạo nước này tham gia một nghiên cứu chung về việc kiểm tra, giám sát tính hiệu quả của các sản phẩm xe điện thân thiện với môi trường, cùng lúc cung cấp 10 xe điện và 4 bộ sạc cho Bộ Công nghiệp Indonesia và các đơn vị khác.

Được biết, Mitsubishi Motors Corp là nhà sản xuất ôtô lớn thứ 6 của Nhật Bản và là chi nhánh của Nissan Motor Co. Hiện, tập đoàn đang sản xuất hai dòng xe điện chủ lực bao gồm xe điện lai Outlander và mẫu xe chạy điện cỡ nhỏ minicar i-MiEV.

Đan Lê (Lược dịch từ Bangkok Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

88% người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng

Trong sách trắng đầu tiên về việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong thương mại điện tử tại Đông Nam Á, nền tảng thương mại điện tử Lazada cho biết, nghiên cứu mới của họ đã phát hiện ra phần lớn người tiêu dùng ở Đông Nam Á đang sử dụng AI để đưa ra quyết định mua hàng.

88 người tiêu dùng Đông Nam Á dựa vào AI để quyết định mua hàng
Đông Nam Á nổi lên như một “điểm nóng” về đổi mới công nghệ bất động sản

Với lợi thế từ sự bùng nổ dân số và làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ, Đông Nam Á đang sẵn sàng trở thành trung tâm đổi mới công nghệ bất động sản, với nhiều cơ hội tăng trưởng đáng kể giữa nhiều thách thức, các nhà lãnh đạo ngành này cho biết tại Hội nghị Công nghệ châu Á được tổ chức tại Jakarta ngày 23/10.

Đông Nam Á nổi lên như một “điểm nóng” về đổi mới công nghệ bất động sản
Đông Nam Á:
“Điểm nóng” về trung tâm dữ liệu toàn cầu

Tạp chí The Straits Times ngày 14/10 có bài viết cho hay, các công ty công nghệ lớn nhất thế giới đang đổ xô đến khu vực Đông Nam Á để xây dựng các trung tâm dữ liệu, vào thời điểm mà nhu cầu về cơ sở hạ tầng và sức mạnh tính toán để hỗ trợ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đang gia tăng nhanh chóng.

“Điểm nóng” về trung tâm dữ liệu toàn cầu

TIN MỚI

Return to top