ClockThứ Năm, 01/02/2018 09:44

Mỹ: Tàu hỏa chở 100 nghị sĩ Mỹ đâm vào xe tải

Vụ tai nạn xảy ra ngày 31/1, làm ít nhất 1 người thiệt mạng và nhiều người bị thương.

Đức: Tàu du lịch đâm vào chân cầu cao tốc, 30 người bị thươngNga: xe buýt lao vào đường hầm dành cho người đi bộ, 5 người thiệt mạngTai nạn xe lửa ở Áo, ít nhất 8 người bị thươngMexico: Ít nhất 12 người thiệt mạng do tai nạn xe buýtTỷ lệ tai nạn giao thông do sử dụng điện thoại khi lái xe tăng mạnh ở Hàn Quốc

Một tàu hỏa chở khoảng 100 nghị sĩ đảng Cộng hoà đã đâm vào xe tải ở bang Virginia, Mỹ, trong ngày 31/1.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Reuters
Tàu hỏa xuất phát từ thủ đô Washington đi đến một khu nghỉ dưỡng ở vùng quê bang Virginia. Vụ tai nạn xảy ra khi xe lửa đã đi cách Washington khoảng 200 km.

Cú va chạm mạnh khiến xe tải bị biến dạng. Ba người trên chiếc xe tải thương vong, trong đó 1 người thiệt mạng, 1 người bị thương nặng và người còn lại bị thương nhẹ.

Ngoài ra, có 2 thành viên tổ lái tàu và 2 hành khách được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị các vết thương nhẹ. Phái đoàn nghị sĩ Quốc hội không có ai bị thương nặng.

Hiện các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top