ClockThứ Bảy, 04/03/2017 05:47

Singapore thành lập tổ chức phòng chống tội phạm mạng mới

TTH - Một tổ chức đặc biệt sẽ được thành lập nhằm giám sát và bảo vệ Lực lượng Vũ trang Singapore (SAF) khỏi các mối đe dọa an ninh mạng, Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen công bố tại Quốc hội ngày 3/3.

"Thế hệ SAF tiếp theo cần chuẩn bị cho một môi trường, nơi mà tác động của mối đe dọa an ninh mạng có thể để lại những hậu quả thực sự. SAF phải bắt kịp các chiến thuật và hoạt động của tội phạm trong lĩnh vực mạng, bởi vì đây là một cuộc chiến không bao giờ kết thúc", ông Ng Eng Hen nhấn mạnh.

Trước đó vào ngày 28/2, Bộ Quốc phòng Singapore cho biết, hệ thống internet dành riêng cho quân nhân và nhân viên của cơ quan này bị tấn công và thông tin cá nhân của 850 người bị đánh cắp.

THANH NGÂN (Lược dịch từ AFP, Today Online & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Return to top