ClockThứ Hai, 28/08/2017 06:35

Tổng giám đốc ILO đến Hàn Quốc tham dự diễn đàn về lao động

TTH.VN - Ông Guy Ryder, Tổng giám đốc Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) dự kiến sẽ đến Hàn Quốc vào tháng tới, để tham dự một diễn đàn về lao động, chính quyền thành phố Seoul ngày 27/8 cho hay.

Tỷ lệ thanh niên thất nghiệp tăng lần đầu tiên trong 3 nămILO: Cần kết hợp công nghệ với lực lượng lao động có tay nghề cao ở Đông Nam Á

Tổng giám đốc Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), ông Guy Ryder. Ảnh: Yonhap

Nguồn tin trên nói rằng, ông Ryder có kế hoạch trình bày bài phát biểu quan trọng tại diễn đàn về chiến lược tạo việc làm và chính sách lao động, dự kiến được tổ chức từ ngày 5-6/9.

Theo các chuyên gia, diễn đàn sẽ là nơi nhóm họp của các quan chức từ 10 thành phố, trong đó có New York và London, cũng như các đại diện từ 8 tổ chức quốc tế.

Diễn đàn bao gồm 4 phiên sẽ đề cập đến vai trò của chính quyền các thành phố trong việc thúc đẩy việc làm và chính sách lao động.

Ông Ryder nhậm chức vào năm 2012 với tư cách là Tổng giám đốc của ILO trong nhiệm kỳ 5 năm và được tái đắc cử để trở thành nhà lãnh đạo của cơ quan này cho đến năm 2022.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Yonhap)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top