Thể thao

Bế mạc giải bóng đá đoàn viên công đoàn và người lao động TP. Huế

ClockChủ Nhật, 22/05/2022 20:52
TTH.VN - Chiều 22/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức bế mạc giải bóng đá đoàn viên công đoàn và người lao động TP. Huế, năm 2022 sau trận chung kết giữa giữa Cụm 5 và Cụm 9.

Trường THPT Vinh Xuân đoạt giải Nhất bóng đá truyền thống học sinh THPT tỉnhCông đoàn ngành Giáo dục vô địch Giải Bóng đá nữ đoàn viên, công nhân lao độngBế mạc giải bóng đá truyền thống Trường đại học Ngoại ngữ

Trao giải tại lễ bế mạc

Tham gia giải có 154 vận động viên được chia làm 11 Cụm đến từ 152 công đoàn cơ sở trường học thuộc LĐLĐ TP. Huế. Tại giải, các đội tranh tài ở 3 bảng, theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn các đội có vị trí cao nhất tiếp tục thi đấu bán kết, chung kết.

Trải qua 7 ngày tranh tài kịch tính, kết quả, Cụm 9 đã vượt qua Cụm 5 với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch.

Hoạt động tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động hưởng ứng “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động”. Đồng thời, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần lành mạnh trong đoàn viên, người lao động, tạo sự đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi giữa các cụm công đoàn giáo dục thành phố.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ
Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết
Ở đâu có người lao động, ở đó có công đoàn

Thực hiện phương châm đó, các cấp công đoàn trong tỉnh luôn tìm nhiều cách làm sáng tạo, tạo niềm tin cho người lao động (NLĐ) và người sử dụng lao động (SDLĐ) với tổ chức công đoàn, cùng nhau hướng về đích chính là xây dựng quan hệ hài hòa và phát triển doanh nghiệp (DN) bền vững.

Ở đâu có người lao động, ở đó có công đoàn
Return to top