Thể thao

Chạy để sẻ chia

ClockThứ Năm, 18/04/2024 08:23
TTH.VN - Đó là chủ đề giải “Chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” do UBND P. Thuỷ Dương (TX. Hương Thủy) tổ chức diễn ra sáng 18/4. Hoạt động nhằm gây quỹ khuyến học, chung tay xây dựng xã hội học tập.

Hơn 1.300 VĐV tham gia giải chạy gây quỹ vì người nghèo Dự kiến tổ chức giải chạy ThuaThienHue Jogging vào giữa tháng 3Chạy vì cộng đồng

Lãnh đạo TX. Hương Thủy tham gia giải cùng các vận động viên  
 
Thu hút gần 1.500 VĐV, giải có 2 lộ trình 3km và 5km, đi qua những cung đường: Võ Duy Ninh, Phùng Quán, Trưng Nữ Vương, Võ Văn Kiệt, Phùng Lưu, Bùi Xuân Phái, Dương Thiệu Tước… Đây là những tuyến đường được Hương Thuỷ đầu tư nâng cấp, mở rộng theo hướng xanh - sạch - đẹp - hiện đại. 
 
Quá trình tham dự, thông qua phát BIBs cho VĐV, số tiền thu về được Ban tổ chức trích một phần để đóng góp vào quỹ khuyến học của phường.   
 
"Giải chạy vì sức khoẻ cộng đồng - Thủy Dương Jogging 2024” nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn từ cộng đồng. Điều này cho thấy sức hút và sự lan tỏa của hoạt động ý nghĩa này trên khắp địa bàn thị xã. Trước đó, cuối tháng 1 vừa rồi, P. Thuỷ Lương cũng đã tổ chức thành công giải chạy “Thủy Lương Jogging 2024” với hơn 1.300 VĐV tham gia”, Phó Chủ tịch UBND TX. Hương Thủy Ngô Thị Ái Hương cho hay.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 10 suất quà, mỗi suất 2 triệu đồng cho học sinh nghèo của P. Thuỷ Dương.
Tin, ảnh: ĐĂNG HIỆP
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy

Ngày 26/4, UBND TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao bò sinh sản cho các hộ nghèo trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong dự án “Hỗ trợ phát triển đàn bò lai sinh sản” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trên địa bàn thị xã giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ hơn 1,5 tỷ đồng bò giống sinh sản ở Hương Thủy
Return to top