Thể thao trong nước

Dự kiến tổ chức giải chạy ThuaThienHue Jogging vào giữa tháng 3

ClockChủ Nhật, 25/02/2024 19:57
TTH.VN - Ngày 25/2, Tỉnh đoàn cho biết sẽ tổ chức giải chạy ThuaThienHue Jogging vào tháng 3 năm nay với quy mô dự kiến 10.000 vận động viên tham gia.
HN - Ngọc Huyền
  • HN - Ngọc Huyền

Chạy vì cộng đồngHơn 13.500 VĐV tham gia Giải chạy “Hue jogging - cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 4 Hơn 9.000 người đăng ký sự kiện “Hue Jogging - Cùng chạy vì cộng đồng”

Giải chạy ThuaThienHue Jogging dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/3 

Theo đó, sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động “Tháng Thanh niên 2024” do Tỉnh đoàn là đơn vị chủ trì và phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư & Phát triển 75Group đồng tổ chức.

Thời gian mở cổng đăng ký bắt đầu từ 9h sáng ngày 25/2 và ngày chạy chính thức dự kiến là 17/3. Mỗi vận động viên tham gia sẽ đóng góp theo hai mức 50.000 và 100.000 đồng hoặc miễn phí  tùy theo từng độ tuổi. Nguồn kinh phí đóng góp dùng để trao tặng huy chương cho các vận động viên hoàn thành cự ly, một phần kinh phí tổ chức và ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đến với ThuaThienHue Jogging, các runner sẽ lần lượt băng qua những khung cảnh nên thơ và trữ tình để bắt trọn khoảnh khắc đón bình minh trên dòng sông Hương. Bên cạnh đó, cung đường khám phá Đại nội Kinh thành - Nơi lưu giữ nhiều nét văn hoá cổ kính, đặc sắc của triều Nguyễn cũng không kém phần hấp dẫn.

ThuaThienHue Jogging hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho một năm bản lề thật sự sôi động và khí thế, hướng đến Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
Ra “sông lớn” với thầy nội

Không phải ngẫu nhiên mà ông Hoàng Anh Tuấn được chọn mặt để “gửi khó”, dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau khi HLV Troussier bị cắt hợp đồng. Ông thầy người Khánh Hòa từng đưa đội U20 Việt Nam lần đầu tiên vào đến Vòng chung kết World Cup U20 năm 2017. Năm 2023, ông Tuấn cũng giúp đội U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á.

Ra “sông lớn” với thầy nội
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top