Thể thao

CLB Huế hòa đội đầu bảng

ClockThứ Bảy, 15/07/2023 09:55
TTH.VN - Trận đấu sớm của vòng 11 V. League 2 - 2023 giữa Huế và Quảng Nam vào chiều 14/2 đã diễn ra rất hấp dẫn và không có kết quả thắng thua. Hai đội chấp nhận trận hòa không tỷ số.

Thua CLB Hòa Bình 0-2, CLB Huế rơi xuống vị trí thứ 7Xác định xong 8 đội bóng đua tranh chức vô địch V-League 2023Vị trí top 3 của CLB Huế và khoảng cách 4 điểm đáng lo

leftcenterrightdel
 Cầm chân Quảng Nam trên sân nhà, CLB Huế tạm thời xếp thứ 6 trong số 10 đội bóng tham dự

Quảng Nam trải qua chuỗi phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp ở V. League 2 - 2023. Song thi đấu trên sân Tự Do chưa bao giờ dễ dàng với các ứng viên cho tấm vé thăng hạng V. League, trong đó có Quảng Nam. Được đá trên sân nhà Tự Do, đội bóng của ông Nguyễn Đức Dũng chủ động kiểm soát bóng và nỗ lực triển khai tấn công trên phần sân của đội khách Quảng Nam. Trong khi đó, các học trò của HLV Văn Sỹ Sơn chủ động chơi chậm rãi và chờ cơ hội phản đòn.

Đội bóng xứ Quảng suýt nhận bàn thua nếu tiền đạo Hồ Thanh Minh của CLB Huế không bỏ lỡ tình huống đối mặt thủ môn ở phút 15. Trong khoảng 5 phút sau đó, đội chủ nhà Huế có thêm ít nhất 2 cơ hội nguy hiểm để có thể ghi bàn, tiếc là các chân sút của Huế vẫn chưa thể tận dụng được. Trong khi đó, đội bóng xứ Quảng khá bế tắc trong những đường phản công và gần như chưa có cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của CLB Huế. 

Mãi đến phút 35, Quảng Nam mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, nhưng họ đã chưa thể biến thành bàn thắng. Quảng Nam nắm lại thế chủ động trong hiệp 2 và có nhiều đường tấn công về phía khung thành của chủ nhà. Tuy nhiên, CLB Huế chẳng kém cạnh khi cũng ăn miếng trả miếng quyết liệt với đối thủ và cũng đã có cơ hội để mở tỷ số. Tuy nhiên, trận đấu khép lại với kết quả hoà 0-0.

Với 1 điểm có được, CLB Huế có tổng 13 điểm sau 11 trận đấu, tạm thời xếp thứ 6 trong số 10 đội bóng tham dự. Vị trí này có thể bị Hòa Bình (12 điểm sau 10 trận đấu) vượt qua nếu đội bóng vùng Tây Bắc giành chiến thắng vào trận đấu gặp Phù Đổng chiều nay (15/7).  Vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 22 điểm nhưng khoảng cách với đội nhì bảng PVF CAND (18 điểm) có thể bị thu hẹp khi đội bóng của HLV Quốc Trung chỉ tiếp đón đội cuối bảng Phú Thọ cũng vào chiều nay.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Sau khi nghỉ lượt ở vòng đấu thứ 5 và để CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vượt lên, Hồ Thanh Minh và đồng đội đã kịp thời trở lại tái chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng bằng chiến thắng 2-1 trước các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương ở vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024.

CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top