Thể thao

Vị trí top 3 của CLB Huế và khoảng cách 4 điểm đáng lo

ClockThứ Năm, 29/06/2023 13:23
TTH.VN - CLB Huế khép lại lượt đi V.League 2- 2023 với một vị trí nằm ở top 3 (12 điểm). Đáng chú ý, CLB Huế đã có chuỗi thành tích bất bại trên sân nhà Tự Do, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Từ mùa giải 2017, HLV Nguyễn Đức Dũng cùng các học trò mới có được thành tích tương tự sau nửa chặng đường. Một điều vô cùng khích lệ là trong bối cảnh năm nay, CLB chủ trương trẻ hóa đội hình, trao cơ hội ra sân cho nhiều gương mặt trẻ.

Hòa Bình Phước, CLB Huế giữ vững vị trí thứ 3CLB Bóng đá Huế tìm lại niềm vui chiến thắngCLB Huế hòa khó nhọc và “rơi tự do”

leftcenterrightdel
 CLB Huế (áo xanh) đã có chuỗi thành tích bất bại trên sân nhà Tự Do, với 3 chiến thắng và 1 trận hòa

Trong trận hòa 1-1 với chủ nhà Bình Phước mới đây, HLV Nguyễn Đức Dũng đã cho ra mắt “tân binh” Trần Thế Hải  với quãng thời gian thi đấu là 80 phút.

Trần Thế Hải, sinh năm 2003, quê ở Lệ Thủy (Quảng Bình), đã có hơn 5 năm trui rèn trong môi trường đào tạo của bóng đá trẻ Huế. Tiền vệ sinh năm 2003 vừa khép lại quãng thời gian được đem cho Luxury Hạ Long mượn thi đấu tại Giải hạng Nhì quốc gia 2023, để trở lại đội bóng Cố đô ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Bên cạnh Thế Hải, chuỗi 3 trận bất bại vừa qua của CLB Huế còn có sức đóng góp đến từ Phan Nhật Hào và Đặng Phước, 2 cầu thủ sinh năm 2003 khác, đã có những trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Sau khi nhiều trụ cột nói lời chia tay vào đầu mùa giải, HLV Nguyễn Đức Dũng đã trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ, để xây dựng nền tảng cho tương lai.

Đối thủ của Hồ Thanh Minh và đồng đội tại vòng đấu thứ 10 là CLB Hòa Bình. Tuy đang ở vị trí áp chót (thứ 9) nhưng CLB Hòa Bình hiện đang có 9 điểm, chỉ kém CLB Huế 3 điểm. Giai đoạn lượt đi đã khép lại với trận hòa vô cùng cảm xúc (2-2) của đội bóng vùng Tây Bắc trước CLB Long An. Các cầu thủ của Hòa Bình càng chơi càng hay, những tình huống phối hợp sắc nét và bàn thắng đã đến nhiều hơn. Phải thi đấu trên sân khách là một thách thức đối với thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng.

Nằm ở vị trí trong top 3, nhưng khoảng cách giữa CLB Huế với đội cuối bảng là CLB Phú Thọ chỉ 4 điểm. Một chiến thắng hay thất bại sẽ đảo chiều cục diện trên bảng xếp hạng. Vậy nên, đội bóng Cố đô không ngừng cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để hy vọng đạt được thành tích cao nhất có thể ở mùa giải năm nay. Hy vọng ít nhất là một trận hòa trên sân Hòa Bình dành cho CLB Huế vào chiều 1/7/2023.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Sau khi nghỉ lượt ở vòng đấu thứ 5 và để CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vượt lên, Hồ Thanh Minh và đồng đội đã kịp thời trở lại tái chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng bằng chiến thắng 2-1 trước các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương ở vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024.

CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top