Thể thao

CLB Huế tự tin có điểm trước tân binh Bình Thuận

ClockThứ Ba, 11/04/2023 22:38
TTH.VN - Ngay sau khi ngược dòng thành công để giành trọn 3 điểm trên sân Tự Do ở trận ra quân, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đã nhanh chóng “hành quân” vào Ninh Thuận để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Bình Thuận ở vòng 2 Giải V. League 2 -2023.

Hai đội bóng Trường ĐH Sư phạm và cao đẳng Công nghiệp giành cúp vô địchSân chơi hạng Nhất, bóng đá Huế tự tin ở sức trẻCú đúp của Thanh Minh & 3 điểm đầu tiên cho Huế

leftcenterrightdel
Ở trận đầu tiên mùa giải V.League 2, CLB Huế có cú lội ngược dòng ngoạn mục giành trọn 3 điểm trước CLB Long An   

Đánh bại Hải Nam Vĩnh Yên ở trận play-off tranh vé lên chơi giải V.League 2 - 2023, CLB Bình Thuận cho thấy những tham vọng nhất định. Đội bóng miền biển này đã chọn sân vận động (SVĐ) Ninh Thuận - nơi có cơ sở vật chất rất tốt, làm sân nhà, trong bối cảnh SVĐ Bình Thuận đang trong thời gian tu sửa, nâng cấp. Không những vậy, CLB Bình Thuận còn có những sự tăng cường chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB Bình Thuận đã chiêu mộ thành công trung vệ Thân Thái Toàn từ CLB Bình Phước. Cầu thủ cao 1m82 này được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của đội bóng. Bình Thuận cũng đã ký hợp đồng 1 năm với một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại sân chơi V.League, đó là Nguyễn Xuân Luân. Chân sút nhập tịch đã 37 tuổi, cựu tuyển thủ Việt Nam, Đinh Hoàng Max chính là sự bổ sung đáng chú ý của CLB Bình Thuận nhất trước khi vào giải.

Ở trận đầu tiên mùa giải V.League 2, trong khi CLB Huế có cú lội ngược dòng ngoạn mục giành trọn 3 điểm trước CLB Long An, thì Bình Thuận đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trước Phú Thọ, khi để đội chủ sân Việt Trì gỡ hòa 1-1 ở phút 85 của trận đấu. Trước đó, ở phút thứ 65, cầu thủ Nguyễn Văn Thái của đội CLB Bình Thuận đã có bàn thắng vào khung thành Phú Thọ.

Bình Thuận có lợi thế sân nhà, nhưng Huế lại hơn hẳn về kinh nghiệm đỉnh cao, nên đây sẽ là trận đấu không dễ đoán định kết quả. Tuy nhiên, trở lại Ninh Thuận sau 9 năm, HLV Nguyễn Đức Dũng cùng thế hệ cầu thủ mới của CLB Huế không dấu diếm tham vọng tiếp tục giành trọn 3 điểm trước đội chủ nhà.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top