Thể thao

CLB Huế vươn lên nhì bảng xếp hạng

ClockThứ Hai, 17/04/2023 15:36
TTH.VN - Siêu phẩm của Nguyễn Ngọc Tú và cú đúp thứ 2 của Hồ Thanh Minh đã giúp cho CLB Huế thắng đậm CLB Phú Thọ 3-1, qua đó vươn lên xếp thứ nhì bảng xếp hạng V. League 2 - 2023.

SEA Games 32: Bóng đá nữ Việt Nam và “bàn đạp” hướng đến World CupLê Quốc Nhật Nam (CLB Huế) tiếp tục được triệu tập lên tuyển U22 Quốc giaGiải chạy VnExpress Marathon Imperial Hue 2023: Lan tỏa và vươn tầm

leftcenterrightdel
 Hồ Thanh Minh (áo trắng xanh) lập cú đúp, tạm vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 pha lập công

Trước khi bước vào trận đấu này, CLB Huế đã không thể duy trì mạch chiến thắng sau thất bại 0-1 trên sân của Bình Thuận vào chiều 12/4. Sức ép phải thắng để bám đuổi tốp đầu, đội chủ nhà Huế đã chủ động dâng cao đội hình để gây sức ép sang bên phần sân của Phú Thọ. Sau nhiều nỗ lực tấn công, các học trò của HLV Nguyễn Đức Dũng đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 31. Người lập công cho Huế là Nguyễn Ngọc Tú với cú đá siêu phẩm từ cự ly hơn 30m sau tình huống phá bóng thiếu dứt khoát của thủ thành Thanh Vũ. 1-0 cũng là tỉ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, đội bóng Đất Tổ thi đấu tốt hơn rất nhiều để có được bàn gỡ hòa 1-1 do công của Văn Tám ở phút 51. Tuy nhiên, đây cũng là tất cả những gì thầy trò HLV Vũ Như Thành làm được. Phút 65,  Hồ Thanh Minh đã có bàn thắng nâng tỷ số 2-1 cho chủ nhà từ cú sút cận thành rất đẹp. Phút 70, Hồ Thanh Minh tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho chủ nhà Huế. 

Những phút cuối trận, mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực song Phú Thọ vẫn không thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Qua đó, đành chấp nhận thua chung cuộc. Chiến thắng 3-1 tạm đưa thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng với 6 điểm, trước khi bước vào quãng nghỉ kéo dài 1 tháng sắp tới. Ngôi đầu bảng vẫn thuộc về PVF CAND, khi có 7 điểm. Tiền đạo Hồ Thanh Minh lập cú đúp, tạm vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 pha lập công. 

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Sau khi nghỉ lượt ở vòng đấu thứ 5 và để CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vượt lên, Hồ Thanh Minh và đồng đội đã kịp thời trở lại tái chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng bằng chiến thắng 2-1 trước các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương ở vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024.

CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top