Thể thao

Cúp vàng World Cup - biểu tượng của chiến thắng

ClockChủ Nhật, 20/11/2022 13:55
Từ năm 1974 đến nay, FIFA chọn bản thiết kế chiếc cúp mới của nghệ nhân người Italy Silvio Gazzaniga. Chiếc cúp có chất liệu vàng 18 carat và malachite với khối lượng 6,175 kg và chiều cao 36,5 cm.

Cả hai đều quyết thắngBảng B World Cup 2022: Ưu thế thuộc về đội tuyển AnhCục diện Bảng A World Cup 2022: Lo cho chủ nhàFIFA cấm bán bia quanh các sân vận động diễn ra World Cup ở Qatar

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gruzia giành điểm số đầu tiên, các "ông lớn" ra oai"

Ở bảng F, Gruzia có điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự EURO, còn Bồ Đào Nha chắc suất đầu bảng sau chiến thắng 3 - 0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó ở bảng E, Bỉ có chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Romania, đưa cục diện bảng đấu này phải chờ đến lượt cuối mới xác định được các đội đi tiếp.

Gruzia giành điểm số đầu tiên, các ông lớn ra oai
Vòng loại Giải U21 quốc gia 2024:
U21 Huế mơ vé dự vòng chung kết

Chiều 21/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố kết quả chia 5 bảng đấu cho 28 đội tham dự vòng loại Giải U21 Quốc gia 2024. U21 Huế nằm bảng B cùng chủ nhà PVF, Thanh Hóa, Quảng Ngãi, Hạ Long và SLNA.

U21 Huế mơ vé dự vòng chung kết
SÂN CHƠI BÓNG ĐÁ BÁO CHÍ MIỀN TRUNG:
Hân hoan tuổi lên 10

Từ giải bóng đá do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế tổ chức đã cho ra đời Giải Bóng đá Báo chí Thừa Thiên Huế mở rộng, và rồi trở thành Giải Bóng đá Báo chí miền Trung. Đó là hành trình 10 năm gầy dựng và phát triển.

Hân hoan tuổi lên 10
EURO 2024: Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch

Trả lời phỏng vấn truyền thông Đức ngày 15/6, huấn luyện viên trưởng (HLV) đội tuyển Hungary, Marco Rossi, đánh giá cao đội tuyển Đức và cho rằng đây là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch EURO năm nay.

EURO 2024 Ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch
Xong sớm và nghỉ sớm

Còn tới 3 vòng đấu nữa mới hạ màn Giải hạng Nhất Quốc gia 2024 nhưng chiếc vé thăng hạng đã có chủ. Không ngoài dự đoán, nó đã thuộc về đội bóng sông Hàn. Cũng không quá bất ngờ khi CLB SHB Đà Nẵng đã tỏ quá mạnh so với phần còn lại, về cả nhân lực, tiền bạc và cả khát vọng chiến thắng. Phải xuống chơi ở hạng Nhất đối với thầy trò ông Trương Việt Hoàng cũng như Thiên Bồng Nguyên Soái - Trư Bát Giới xưa bị “đày” xuống trần gian. Vị trí được quy hoạch của họ là ở V. League.

Xong sớm và nghỉ sớm
Return to top