Thể thao

Hơn 1.000 vận động viên tham gia giải chạy vì cộng đồng

ClockChủ Nhật, 30/06/2024 12:45
TTH.VN - Ngày 30/6, tại bãi tắm xã Vinh Thanh (Phú Vang), UBND xã Vinh Thanh (huyện Phú Vang) phối hợp với Câu lạc bộ Phong Hiền Runners tổ chức giải chạy vì cộng đồng với chủ đề “Vinh Thanh âm vang sóng biển” năm 2024.

Thể thao vì sức khỏe cộng đồng280 vận động viên tranh tài tại Giải Taekwondo Thanh thiếu nhi Đương kim vô địch lo, chủ nhà hy vọng thắngVòng bảng EURO 2024: Nhiều cung bậc cảm xúcHứa hẹn nhiều bất ngờ tại vòng 16 đội EURO 2024

Bí thư Huyện ủy Phú Vang trao giải cho các vận động viên. 

Giải chạy vì cộng đồng “Vinh Thanh âm vang sóng biển” năm 2024 gồm hai cự ly 5km và 10km dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người cao tuổi. Mỗi cự ly đều là một thử thách và cơ hội để các vận động viên thể hiện tinh thần thể thao, lòng kiên trì và sự nỗ lực của mình. Giải thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên, người dân địa phương và du khách trên cung đường chạy đẹp với những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng  trong ánh bình minh và âm thanh sóng biển của bãi tắm Vinh Thanh xinh đẹp.

Một phần kinh phí thu được từ giải, đã  hỗ trợ cho các hộ nghèo trên địa bàn 

Giải chạy vì cộng đồng "Vinh Thanh âm vang sóng biển" là sự kiện góp phần tạo nên mùa hè sôi động cho người dân Vinh Thanh và du khách. Chương trình còn mang ý nghĩa nhân văn khi dành một phần kinh phí thu được từ giải để hỗ trợ cho các hộ nghèo, góp phần lan tỏa thông điệp sẻ chia và yêu thương. Ngoài ra, thông qua giải chạy lần này nhằm quảng bá hình ảnh du lịch, tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi gợi tinh thần thể thao, sự đoàn kết, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần, tạo nên một cộng đồng Vinh Thanh năng động, khỏe mạnh và giàu lòng nhân ái.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao ở cả hai cự ly. Ngoài ra, tất cả vận động viên về đích đều được nhận huy chương hoàn thành cự ly, ghi nhận nỗ lực và tinh thần thể thao của mỗi người tham gia.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chủ nhật vì cộng đồng

Từ phong trào Ngày Chủ nhật xanh, những hành động đẹp, thiện nguyện đã lan tỏa trong đời sống thường nhật.

Chủ nhật vì cộng đồng
Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”

Sáng 30/6, tại Nghinh Lương Đình, TP. Huế, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hoạt động chạy bộ Huasen Jogging 2024 với chủ đề “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”. Hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sport Festival 2024”.

Sôi động giải chạy bộ Huasen Jogging 2024 - “Nâng cao sức khỏe - Nâng tầm doanh nghiệp”
Vì sự bình an cho cộng đồng

Mùa Euro đến, giới tín đồ túc cầu ai cũng háo hức ngóng chờ để được thưởng thức, đắm chìm trong những trận bóng đỉnh cao. Rồi suốt nhiều tuần liền, cả trước và sau khi bóng lăn, bên các bàn trà, cà phê, quán nhậu, đâu đâu cũng nghe bàn tán, phẩm bình, dự báo rộn ràng náo nhiệt.

Vì sự bình an cho cộng đồng
Khai hội Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024

Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chính thức khai mạc chiều 24/6 tại tòa nhà 15 Lê Lợi, TP. Huế. Với một chuỗi các hoạt động, sự kiện, tuần lễ hướng đến việc quảng bá, lan tỏa áo dài đến với cộng đồng.

Khai hội Tuần lễ Áo dài cộng đồng 2024
Return to top