Thể thao trong nước

280 vận động viên tranh tài tại Giải Taekwondo Thanh thiếu nhi

ClockThứ Bảy, 29/06/2024 12:58
TTH.VN - Sáng 29/6, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Giải Taekwondo Thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng, lần thứ I - năm 2024.

Hướng đến mục tiêu mở rộng phong trào Taekwondo trên địa bàn toàn tỉnh“Nôi” Taekwondo ở Phong ĐiềnThi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo

Các vận động viên tranh tài tại nội dung “Thi quyền theo thể thức loại trực tiếp”

Giải năm nay quy tụ 280 vận động viên có trình độ chuyên môn Taekwondo từ đai cấp 7 trở lên đang tham gia tập luyện tại CLB Taekwondo các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận.

Được chia làm 4 độ đuổi U12, U15, U18 và trên U18, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài tại hai nội dung, trong đó, thi đấu đối kháng theo thể thức loại trực tiếp bao gồm nội dung cá nhân nam và cá nhân nữ với nhiều hạng cân khác nhau. Đối với nội dung thi quyền theo thể thức loại trực tiếp sẽ dành cho cá nhân nam, cá nhân nữ và đôi nam - nữ.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ doanh nhân giỏi kinh doanh, giàu lòng nhân ái

Trong số những doanh nhân tiêu biểu của tỉnh Thừa Thiên Huế, chị Trần Thị Ngọc Yến, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Ngọc Yến là tấm gương sáng, luôn được nhắc đến ở các diễn đàn. Thành tựu mà chị gặt hái không chỉ dừng lại ở con số doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, mà còn là những hoạt động thiện nguyện, tấm lòng luôn hướng về cộng đồng.

Nữ doanh nhân giỏi kinh doanh, giàu lòng nhân ái
Viết tiếp chuyện những cô gái “Vàng”

Thể thao Thừa Thiên Huế tự hào về các thế hệ vận động viên (VĐV) xuất sắc, đã góp phần làm rạng danh cho quê hương. Điều đặc biệt, rất nhiều trong số đó là những cô gái… “Vàng”.

Viết tiếp chuyện những cô gái “Vàng”
Hà Nội, những kỷ niệm không quên

Tròn 70 năm trước, khoảng hai tháng sau khi các đoàn quân chiến thắng từ Việt Bắc tiến về tiếp quản Thủ đô, từ một vùng quê Khu Bốn, tôi cũng “tiến vào” Hà Nội. Bảy thập kỷ đã qua, nhưng tôi vẫn chưa quên cảm giác cậu bé nhà quê ngơ ngác trên những đường phố Hà Nội phồn hoa với tiếng chuông tàu điện leng keng, tiếng rao “phá xa” (lạc rang) của mấy lão Hoa kiều bụng bự...

Hà Nội, những kỷ niệm không quên
Return to top