Thể thao

Hơn 9.000 người đăng ký sự kiện “Hue Jogging - Cùng chạy vì cộng đồng”

ClockThứ Ba, 15/08/2023 20:15
TTH.VN - Đến hết ngày 15/8, đã có hơn 9.300 người đăng ký tham gia sự kiện "Hue jogging - cùng chạy vì cộng đồng" lần thứ 4, đây là con số kỷ lục ghi nhận sau 3 lần tổ chức.

Hơn 5.000 vận động viên tham gia Hue Jogging - cùng chạy vì cộng đồngGiải chạy “Hue Jogging- Cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 3 diễn ra vào sáng 5/2An Hoà- Chạy vì cộng đồng: Gây quỹ ủng hộ người nghèo

leftcenterrightdel
Số lượng người dân đăng ký tham gia sự kiện "Hue - Jogging" ngày càng đông 

Với chủ đề “Nâng bước em đến trường”, đây là giải chạy với mục đích lan tỏa thông điệp chung tay vì cuộc sống cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Huế.

Trong đó, nguồn kinh phí hỗ trợ, đóng góp thông qua việc mỗi người tham gia giải chạy sẽ đóng góp 50.000 đồng/người (từ 16 tuổi trở lên), miễn phí (từ 15 tuổi trở xuống). Số tiền mỗi người chạy đóng góp được sử dụng 20.000 đồng vào việc làm huy chương hoàn thành cho các vận động viên (VĐV), 30.000 đồng được chuyển vào "Quỹ vì người nghèo" nhằm sử dụng vào mục đích tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Giải chạy chính thức diễn ra vào 4h00 sáng ngày 20/8, đối tượng tham gia bao gồm mọi tầng lớp nhân dân thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và nhân dân đang cư trú trên địa bàn trong và ngoài thành phố.

Tại giải, các VĐV sẽ tham gia ở 2 cự ly là 5km hoặc 10km với lộ trình xuất phát tại quảng trường Ngọ Môn chạy qua những cung đường đẹp nhất của TP. Huế.

Tất cả VĐV khi hoàn thành cung đường chạy đã đăng ký sẽ được nhận huy chương hoàn thành cự ly (finisher medal) và tham gia Minigame bốc thăm trúng thưởng với 106 giải thưởng, tổng trị giá gần 220 triệu đồng.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình từ ngày 1/8 đến hết ngày 15/8/2023.

 

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Return to top