Thể thao

Giải chạy “Hue Jogging- Cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 3 diễn ra vào sáng 5/2

ClockThứ Bảy, 04/02/2023 13:39
TTH.VN - Sau thành công qua 2 lần tổ chức đã thu hút đông đảo người dân và khách du lịch tham gia, TP. Huế tiếp tục tổ chức Chương trình “Hue jogging- cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 3- năm 2023 với chủ đề “Xuân yêu thương”.

An Hoà- Chạy vì cộng đồng: Gây quỹ ủng hộ người nghèoCùng chạy vì một Huế xanhNhững thông điệp từ “Hue Jogging”

Hue Jogging- cùng chạy vì cộng đồng lần thứ II- 2022 diễn ra vào sáng 6/3/2022 thu hút nhiều người dân và du khách tham gia

Chương trình “Hue jogging- cùng chạy vì cộng đồng” sẽ khai mạc vào lúc 5 giờ 30 sáng ngày 5/2 tại Nghinh Lương Đình (đường Lê Duẩn, TP. Huế) với 3 cự ly chạy gồm: 3 km, 5 km và 10 km quanh các trục đường Lê Lợi, Lê Duẫn và Bùi Thị Xuân và các cây cầu nối hai bờ sông Hương là Cầu Dã Viên và Phú Xuân.

Theo đó, đối với lộ trình chặng 3km: Nghinh Lương Đình đến Cầu Dã Viên đến đường Bùi Thị Xuân đến Lê Lợi đến quảng trường phía trước Trường THPT chuyên Quốc Học. 

Chặng 5km, gồm: Nghinh Lương Đình đến cầu Dã Viên đến đường Bùi Thị Xuân đến Lê Lợi đến cầu Phú Xuân đến Nghinh Lương Đình. Lộ trình chặng 10km sẽ lặp lại 2 vòng của chặng 5 km.

Mục đích của chương trình nhằm khích lệ các tầng lớp nhân dân thành phố tham gia tập luyện thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là hoạt động nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, công nhân, nông dân, thanh niên, học sinh, người cao tuổi,… thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp và nhân dân đang cư trú trên địa bàn trong và ngoài thành phố.

Trong đó, Ban Tổ chức sẽ trao tặng chứng nhận online và các phần quà kỷ niệm cho các cá nhân khi đăng ký tham gia và hoàn thành các chặng của Chương trình “Hue jogging- cùng chạy vì cộng đồng”. Ban Tổ chức sẽ trao tặng chứng nhận online và các phần quà kỷ niệm cho các cá nhân khi đăng ký tham gia và hoàn thành các chặng của Chương trình “Hue jogging- cùng chạy vì cộng đồng”. 

Thông qua hoạt động, Ban Tổ chức mong muốn hưởng ứng Thư kêu gọi chung tay hỗ trợ người nghèo, thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững trên địa bàn thành phố của Ban Chỉ đạo giảm nghèo bền vững TP. Huế, tuyên truyền các nguồn lực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố.

   Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024

Sáng 9/3, lễ phát động giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race Thừa Thiên Huế với thông điệp “Vì tầm vóc Việt” đã diễn ra tại Quảng trường Ngọ Môn. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo Nguyễn Thị Kim Chi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Hàng ngàn học sinh, sinh viên hào hứng tham gia giải chạy S-Race 2024
Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024

Chiều 7/3, tại TP. Huế diễn ra lễ công bố giải chạy dành cho học sinh – sinh viên S-Race 2024 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”. Đây là một trong những dự án thuộc chương trình tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Truyền thông Unicomm hợp tác thực hiện.

Hơn 13 000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024
Return to top