Thể thao

Họp báo Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2023”

ClockThứ Ba, 20/06/2023 14:09
TTH.VN - Sáng 20/6, tại hội trường Sở Văn hóa và Thể thao diễn ra buổi họp báo Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2023”.

Ngày hội “Hue Sports Festival 2023” diễn ra từ ngày 18/6 - 2/7Khai mạc giải bóng đá sân 7 Thừa Thiên Huế - Huda Cup – Hue Sports Festival 2023 - TPL-S2 Thừa Thiên Huế có HCV đầu tiên ở môn cầu mây bãi biển

leftcenterrightdel
 BTC cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến công tác tổ chức các hoạt động

Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2023” là một sự kiện thể thao lớn được Sở Văn hoá và Thể thao phối hợp cùng các cơ quan, ban ngành của tỉnh, UBND TP Huế cùng Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển 75 Group và các CLB thể thao tổ chức. Sự kiện hội tụ nhiều giải đấu thể thao nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đây là lần tổ chức đầu tiên Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng, thông qua các hoạt động để tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh văn hóa và du lịch của tỉnh nhà.

Tại buổi họp báo, BTC đã cung cấp thông tin cũng như giải đáp các câu hỏi liên quan đến công tác tổ chức các hoạt động. Theo BTC, Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng “Hue Sports Festival 2023” diễn ra từ ngày 18/6 đến ngày 2/7 với các hoạt động chính: Giải chạy Hue Half Marathon 2023 (cự ly 5km, 10km và 21km); Giải bóng đá sân 7 Thừa Thiên Huế TPL-S2; Giải đua xe thăng bằng Spider Racing; Flashmob Festival “Tỏa sáng nụ cười Việt"; Giải đua “Hue Sup Race"; Ngày hội Huế - Zumba Festival (dành cho mọi lứa tuổi, nghiệp dư và chuyên nghiệp); Giải Quần vợt Thừa Thiên Huế mở rộng tranh cúp Bia Huda.

Ngoài ra, còn có những hoạt động hưởng ứng Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng như Giải vô địch Golf trẻ; Giải Yoga các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/2

Sáng 30/1, Ban tổ chức Chương trình Tết Huế năm 2024 tổ chức họp báo để thông tin về mục đích, ý nghĩa và một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tết Huế năm 2024. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5 2
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top