Thể thao

Hứa hẹn nhiều gay cấn tại giải bóng rổ toàn tỉnh mở rộng

ClockThứ Sáu, 04/10/2024 19:36
TTH.VN - Giải bóng rổ các Câu lạc bộ (CLB) tỉnh mở rộng 2024 khởi tranh tối 4/10 tại Trung tâm Thể thao tỉnh. Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Bóng rổ & người dân Huế

 Giải thu hút nhiều hảo thủ trên địa bàn tỉnh và Đà Nẵng
Diễn ra từ 4 - 9/10, giải thu hút gần 200 VĐV xuất sắc đến từ 12 CLB trên địa bàn tỉnh và TP. Đà Nẵng, gồm: NXY, NXY Junior, Đồng Khánh, Wind Team 1, Wind Team 2, 3BBC, Friends, Đại học Y, Nguyễn Huệ, NHB, HUEU, CKH. Tại giải, các đội tranh tài nội dung 5x5 nam, đội thắng được 3 điểm, đội thua 0 điểm.
 
Ông Trần Thanh Tuấn - Giám đốc Trung tâm Thể thao tỉnh cho hay, bên cạnh đánh giá công tác đào tạo của các CLB, đơn vị, địa phương, giải còn nhằm tuyển chọn những VĐV xuất sắc, từ đó có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng để tham gia các sân chơi cấp độ cao hơn.
 
Tại giải này năm ngoái, 3 đội đến từ Thừa Thiên Huế, gồm: NYX, 3B, Cheer lần lượt chia nhau vị trí nhất, nhì, ba. Và với sự chuẩn bị chu đáo cùng tâm lý "phục thù" đến từ phần còn lại, giải năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn.
 
Hãy chờ xem.
Tin, ảnh: HÀN ĐĂNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Pickleball - làn gió mới

Dù chỉ mới “đổ bộ” vào Huế vài tháng trở lại đây nhưng bộ môn Pickleball đã nhanh chóng thu hút lượng người chơi “khủng”. Thú vị, dễ chơi, mang nhiều năng lượng tích cực…, Pickleball mang một làn gió mới đến với phong trào thể thao tỉnh nhà.

Pickleball - làn gió mới
Trên dưới đều hấp dẫn

Đến hẹn lại lên, thứ Bảy ngày 14/9, ngay sau khi cơn bão số 3 vừa mới đi qua, V.League 2024 - 2025 đã khởi tranh. Khác với mọi năm, cuộc đua tranh ngôi vô địch hay “chạy trốn” suất xuống hạng mùa giải này rất khó nhận diện.

Trên dưới đều hấp dẫn
Đá cầu Cố đô vươn ra sông lớn

Sự đóng góp 4 tấm HCV của đá cầu Thừa Thiên Huế trong tổng số 8 HCV đã giúp đá cầu Việt Nam bảo vệ thành công ngôi Nhất toàn đoàn tại Giải Vô địch đá cầu châu Á và Đá cầu trẻ châu Á năm 2024.

Đá cầu Cố đô vươn ra sông lớn
Taekwondo có sự khởi sắc

Đã có những dấu hiệu khởi sắc từ Taekwondo, bộ môn thể thao thế mạnh của tỉnh nhà, được chọn làm môn thể thao trọng điểm nhóm 1 trong giai đoạn 2021 - 2025.

Taekwondo có sự khởi sắc
Return to top