Thể thao

Khai mạc chương trình dạy bơi và cứu đuối cho học sinh tiểu học

ClockThứ Hai, 10/06/2024 14:46
TTH.VN - Ngày 10/6, tại Trường tiểu học Phú An 1, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức chương trình dạy bơi và cứu đuối cho học sinh tiểu học năm 2024. Chương trình được Quỹ hỗ trợ nâng cao năng lực cộng đồng tài trợ.

Huế - Điểm đến của những giải thể thao hàng đầuHuế có thêm sân golf chuẩn quốc tế165 vận động viên tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốcU13 Huế tham dự Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc năm 2024Đăng Khoa và Quang Dũng đá chính trong trận đầu ra quân

Các em được hướng dẫn thực hành các kỹ thuật bơi 

Hơn 100 em học sinh tiểu học trên địa bàn huyện tham gia học bơi trong mùa hè này. Thời gian học diễn ra từ ngày 10/6 đến ngày 30/7, với mục tiêu đặt ra là 100% học sinh phải biết bơi sau khi hết khóa học. Tại đây các em học sinh được các thầy hướng dẫn từ kỹ thuật cơ bản, như: Động tác đạp chân, nín thở dưới nước, thả nổi người trên mặt nước và các kiểu bơi.

Ông Võ Văn Thịnh, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đề nghị Ban tổ chức bố trí đầy đủ nhân lực, cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu dạy và học bơi. Đặc biệt, cần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các cháu học sinh, nguồn nước đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe cho các em.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá

Ngày 21/6, Huyện ủy Phú Vang tổ chức hội nghị phiên bất thường để cho ý kiến về Đề án điều chỉnh, bổ sung về cơ cấu ngành, lĩnh vực của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV, nhiệm kỳ 2020 – 2025; Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá XV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (sửa đổi, bổ sung) và thành lập các tiểu ban Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Ban hành Nghị quyết về phát triển kinh tế biển, đầm phá
Return to top