Thể thao

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao TP. Huế lần thứ IX - năm 2022

ClockChủ Nhật, 24/07/2022 22:09
TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế tổ chức ngày 24/7/2022 tại khu vực trước Trung tâm Thể thao tỉnh với sự tham gia của hơn 4.000 người.

1.200 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện A LướiHơn 200 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục Thể thao Công an TP. Huế lần thứ VKhai mạc giải Vovinam tỉnh lần thứ IX năm 2022

Quang cảnh Đại hội TDTT nhìn từ trên cao

Đến dự Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Trần Hùng Nam; Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; lãnh đạo các Sở, ban ngành và các phòng ban, đơn vị của thành phố, các vận động viên, cán bộ và nhân dân 36 phường, xã.

Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) TP. Huế lần này quy tụ lực lượng tham gia từ 36 đơn vị phường xã sau khi mở rộng địa giới hành chính, 7 đơn vị hưởng ứng với hơn 2.000 quần chúng, đoàn viên thanh viên, lực lượng vũ trang, học sinh và hơn 1.000 vận động viên và là Đại hội có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Hoạt động này góp phần tích cực trong việc nâng cao sức khoẻ, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng lối sống lành mạnh của nhân dân, đẩy lùi tệ nạn xã hội. 

Lễ khai mạc diễn ra với các phần diễu hành biểu dương lực lượng, nghi thức rước đuốc - thắp lửa truyền thống từ Bảo tàng Hồ Chí Minh về địa điểm khai mạc chào cờ, chương trình đồng diễn với hơn 500 người thực hiện...

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Return to top