Thể thao

Khai mạc giải Vovinam tỉnh lần thứ IX năm 2022

ClockThứ Hai, 04/07/2022 13:30
TTH.VN - Sáng 4/7, Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) môn Vovinam tổ chức lễ khai mạc Giải Vovinam Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải đấu

Diễn ra đến ngày 5/7, giải đấu quy tụ sự góp mặt của gần 100 VĐV nam, nữ đến từ các đơn vị trong tỉnh gồm: TP. Huế, Hương Thủy, Hương Trà, Phú Vang, Phong Điền, Công an tỉnh và Đại học Huế. Các đơn vị sẽ thi đấu, tranh tài ở 14 bộ huy chương.

Giải Vovinam tỉnh lần thứ IX năm 2022 nằm trong chương trình tổ chức 16 môn thể thao của Đại hội TDTT cấp tỉnh. Thông qua việc tổ chức giải nhằm kiểm tra, đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện VĐV Vovinam của các địa phương và các ngành. Qua đó, phát hiện, tuyển chọn VĐV tham dự Đại hội TDTT toàn quốc được tổ chức vào tháng 11 năm 2022 tại Quảng Ninh.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Vovinam

Vovinam là môn võ sáng tạo bởi người Việt Nam, mang đậm nét Việt và tinh thần đặc trưng của người Việt. Tuy còn khá non trẻ, nhưng sắc màu xanh dương Vovinam đang được đón nhận và lan tỏa rộng khắp ở Thừa Thiên Huế.

Lan tỏa Vovinam
Bất ngờ từ Vovinam

Ngay sau khi thành lập vào đầu năm 2023, đội tuyển Vovinam Thừa Thiên Huế đã tạo nên bất ngờ và là một luồng gió mới của Vovinam Việt Nam tại Giải vô địch Vovinam toàn quốc lần thứ 29.

Bất ngờ từ Vovinam
Vovinam giấc mơ vàng

Mới đây, trong công văn gửi Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Vovinam - Việt Võ Đạo Thừa Thiên Huế đề nghị được quan tâm và hỗ trợ kinh phí để đạt được chỉ tiêu phấn đấu 1 HCV và 1 HCĐ tại Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Vovinam giấc mơ vàng
Vovinam: Tiềm năng & vị thế

Là bộ môn thể thao trọng điểm nhóm 3 duy nhất được tỉnh tập trung đầu tư giai đoạn 2021 - 2025, Vovinam cho thấy tiềm năng và vị thế đáng nể.

Vovinam Tiềm năng  vị thế
Return to top