Thể thao

Khai mạc Giải bóng bàn Bệnh viện Trung ương Huế mở rộng

ClockThứ Bảy, 18/05/2024 12:25
TTH.VN - Ngày 18/5, Ban Thường vụ Công đoàn Bệnh viện trung ương (BVTW) Huế khai mạc Giải bóng bàn mở rộng năm 2024.

Cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi tham dự Cúp Bắn cung thế giới tại Hàn Quốc “Voi rừng” Hồ Thanh Minh dẫn đầu danh sách vua phá lướiRa mắt tân Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá nam và U23 Quốc gia

Một trận đấu đơn nữ  

Giải thu hút gần 50 vận động viên (VĐV) đến từ Công đoàn ngành Y tế tỉnh và 20 công đoàn bộ phận trong toàn BVTW Huế. Trong hai ngày, các VĐV tham gia thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam nữ độ tuổi 40 tuổi trở xuống và từ 41 tuổi trở lên. Tổng số trận đấu là 75 trận.

Hoạt động trên nhằm hưởng ứng tháng Công nhân và tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024; Chào mừng Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và chương trình “Khỏe để lao động, sản xuất” của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.

Giải còn tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường quan hệ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau; Tích cực hưởng ứng tham gia phong trào thể thao, rèn luyện và nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Lễ bế mạc và trao giải diễn ra chiều 19/5.

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm kênh tiếp nhận, tư vấn hiến mô tạng

Ngày 15/7, Trung tâm Ghép tạng Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, đơn vị thông báo công khai số điện thoại 0965.161.039 nhằm tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn thủ tục đăng ký hiến mô tạng.

Thêm kênh tiếp nhận, tư vấn hiến mô tạng
Một ngày tuyệt vời của thể thao Tây Ban Nha

Khi lưới của Jordan Pickford rung lên từ pha dứt điểm của Mikel Oyarzabal, thời gian thi đấu chính thức của trận chung kết EURO 2024 chỉ còn 4 phút nữa. Một cuộc lội ngược dòng thường thấy ở những phút cuối như đã thấy trong các trận đấu của đội tuyển Anh đã không xuất hiện nữa.

Một ngày tuyệt vời của thể thao Tây Ban Nha
Bóng rổ & người dân Huế

Bóng rổ xuất hiện ở Huế đã gần một thế kỷ. Thế nhưng, mang bóng rổ đến gần hơn với người dân Huế vẫn là một băn khoăn lớn.

Bóng rổ  người dân Huế
Một công nhân bị sốt rét sau khi trở về từ châu Phi

Ngày 9/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh thông tin đơn vị đã cử cán bộ phối hợp, làm việc với Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế nhằm điều tra trường hợp một bệnh nhân (BN) bị sốt rét trở về từ châu Phi.

Một công nhân bị sốt rét sau khi trở về từ châu Phi
Bóng chuyền với giấc mơ xa

Một đội bóng chuyên nghiệp vẫn còn là mơ ước, nhưng bóng chuyền Thừa Thiên Huế đang cho thấy những chuyển biến tích cực.

Bóng chuyền với giấc mơ xa
Return to top