Thể thao

Khởi tranh Giải Cờ vua, Cờ tướng các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ nhất

ClockThứ Bảy, 21/10/2023 14:38
TTH.VN - Diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/10, Giải Cờ vua, Cờ tướng các Câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ I - năm 2023, do Sở VHTT Thừa Thiên Huế tổ chức đã chính thức khởi tranh tại Trung tâm Thể thao tỉnh vào sáng 21/10.

Hạng Nhất khởi tranh, chờ derby đèo Hải Vân tái xuất28 gương mặt của CLB Bóng đá Huế dự Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024Thi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo

 Hơn 620 VĐV đến từ 40 CLB trong và ngoài tỉnh tham gia giải

Lần đầu được tổ chức, giải Cờ vua, Cờ tướng các Câu lạc bộ tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng thu hút sự tham gia của 622 vận động viên (VĐV) đến từ 40 câu lạc bộ (CLB) trong và ngoài tỉnh. Trong đó, môn Cờ vua có 24 CLB với 520 VĐV, môn Cờ tướng có 16 CLB với 102 VĐV. Tất cả các VĐV thi đấu tranh chấp 64 bộ huy chương của 2 môn Cờ vua và Cờ tướng. Trong ngày thi đấu đầu tiên, các VĐV sẽ thi đấu nội dung cờ nhanh và ngày thứ hai sẽ thi đấu nội dung cờ chớp.

Theo Ban tổ chức, Giải Cờ vua, Cờ tướng các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ I khởi tranh nhằm thúc đẩy việc tập luyện bộ môn cờ vua, cờ tướng và phát triển các CLB Cờ vua, Cờ tướng trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, qua đây để kiểm tra trình độ tập luyện của VĐV ở các đơn vị, CLB nhằm phát hiện và tuyển chọn VĐV xuất sắc chuẩn bị lực lượng cho đội tuyển của tỉnh tham gia các giải khu vực và toàn quốc.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top