Thể thao

Không như mong đợi

ClockThứ Tư, 07/08/2013 18:00
TTH.VN - Chiều 7/8, trên sân quần vợt An Cựu City, các trận đấu của vòng bảng U18 (nội dung đơn nam) đã bước vào lượt cuối cùng. Đáng tiếc, cuộc chạm trán giữa các tay vợt hạt giống đã không kịch tính như mong đợi của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Ở cuộc đối đầu ở bảng C, Đan Mạch (Quân đội) một lần nữa chứng tỏ thực lực của mình khi dễ dàng hạ gục Hoàng Hiếu (Sóc Trăng) sau 2 set với tỷ số 6-2, 6-4 để độc chiếm ngôi đầu. Trong khi đó, dù nhanh chóng bại trận nhưng Hoàng Hiếu vẫn đứng thứ 2 và đi tiếp vào vòng trong.


Đan Mạch dễ dàng đi tiếp vào vòng 2

Tương tự, ở bảng B, Văn Cường (Sóc Trăng) nhanh chóng kết thúc trận đấu sau 2 set với chiến thắng 6-0, 6-2 trước Đắc Tiến (Hà Nội). Với chiến thắng này, Văn Cường giành vị trí số 1, Đắc Tiến số 2 bảng B và đi tiếp vào vòng 2
 
Ngoài 2 cặp đấu trên, khán giả Cố đô còn chứng kiến một số trận của vòng 2 nội dung đơn nam U12, U14, U16; đơn nữ U12, U14, U16. Trong đó, đáng chú ý là 2 cặp đấu U16 giữa Linh Giang (Hà Nội) - David Nguyễn (Bình Dương) và Việt Hoàng (Vĩnh Phúc) - Từ Minh Trí (Tp. HCM).
 
Kết thúc trận đấu, Linh Giang hạ gục tay vợt đến từ Bình Dương với tỷ số 2-0 (6-0, 7-5) còn tay vợt người Vĩnh Phúc quá dễ để vượt qua Từ Minh Trí sau 2 set với tỷ số 6-0, 6-2.
Với kết quả này, Linh Giang và Việt Hoàng sẽ gặp nhau trong trận bán kết 1 diễn ra vào ngày mai.
 
Ngày mai (8/8) sẽ diễn ra các trận tứ kết, bán kết U12, 14, 16 và 18.
VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Tranh tấm vé Olympic Paris 2024:
Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang

Cùng với Nguyễn Thị Xuân, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Trang của Thừa Thiên Huế đã có cơ hội để tranh tấm vé Olympic Paris (Pháp) 2024 nhưng tiếc là chúng ta chưa thành công.

Cơ hội vẫn còn cho đô vật Nguyễn Thị Mỹ Trang
Return to top