Thể thao

Lễ Gala bế mạc và tổng kết trao Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ 10

ClockThứ Hai, 03/06/2024 06:51
TTH.VN - Trải qua hai ngày tranh tài quyết liệt, hấp dẫn và không kém phần gay cấn, Giải bóng đá báo chí miền Trung lần thứ 10 năm 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tổng kết trao giải tối 2/6.

Cục Thuế tỉnh đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ XVIJujitsu Thừa Thiên Huế mơ cùng Hoài ThươngGiải đua xe ô tô địa hình lần đầu tiên được tổ chức tại Huế

 Ban tổ chức tặng hoa và giấy chứng nhận tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và Hội nhà báo tỉnh đã có công lớn cho sự hình thành và phát triển của giải đấu

Giải bóng đá báo chí miền Trung năm nay quy tụ hơn 300 nhà báo, phóng viên là VĐV và thành viên của 8 đội bóng của khu vực miền Trung từ Thanh Hoá đến Bình Định, gồm các CLB bóng đá FC Báo chí Thanh Hoá, Rclub Nghệ An, FC Báo chí Hà Tĩnh, Quảng Bình JFC, Phóng viên Quảng Trị FC, đội chủ nhà Hue RFC, đội JFC Đà Nẵng và CLUB liên quân Bình Định- Quảng Nam.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 16 trận đấu với 54 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm… Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song, trên sân bóng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, có chuyên môn cao so với các giải năm trước.

Nhà báo Trương Diên Thống, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Phó Tổng biên tập Báo Thừa Thiên Huế, Trưởng ban tổ chức giải trao HCB cho đội chủ nhà Hue RFC 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho VĐV Duy Quốc, đội JFC Đà Nẵng; giải Vua phá lưới cho Ngọc Linh và giải Thủ môn xuất sắc nhất cho Phương Nam, đều thuộc đội Rclub Nghệ An. Giải tập thể, huy chương Đồng thuộc về đội FC Báo chí Hà Tĩnh, đội chủ nhà Hue RFC giành huy chương Bạc và Rclub Nghệ An đăng quang ngôi vô địch. Đây là lần thứ 2 liên tiếp và cũng là lần thứ 5 đội bóng Rclub Nghệ An đăng quang ngôi vị này.

          Giải bóng đá báo chí miền Trung được tổ chức lần đầu tiên năm 2014 tại cố đô Huế. Đến nay, giải đấu đã trải qua 10 mùa, được các CLB bóng đá báo chí các địa phương luân phiên đăng cai tổ chức. Đây cũng là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức tại TP. Huế.

  Trao cúp vàng cho đội Rclub Nghệ An đăng quang ngôi vô địch

Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 10 do Hội nhà báo Thừa Thiên Huế bảo trợ cho Chi hội thường trú và CLB Báo chí thường trú Huế (HUE RFC) tổ chức nhằm tạo sân chơi giao lưu gặp gỡ, thắt chặt thêm tình đoàn kết của những người làm báo trong khu vực miền Trung.

Giải đấu năm nay được tổ chức tại Cố đô Huế đúng vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Giải bóng đá báo chí miền Trung, kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), nên càng tăng thêm phần ý nghĩa đối với những người làm báo trên dải đất miền Trung.

Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 10 năm 2024

Hướng tới kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế bảo trợ cho Chi hội thường trú và CLB Báo chí thường trú Huế (HUE RFC) đăng cai tổ chức Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 10 năm 2024, khai mạc sáng 1/6. Đến dự lễ khai mạc có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Thành ủy Huế và Hội Nhà báo tỉnh Thừa Thiên Huế.

Khai mạc Giải bóng đá Báo chí miền Trung lần thứ 10 năm 2024
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top